เด็กแนว (บ่าย) FVC : กลับมา Turnaround

592

>> FVC : กลับมา Turnaround

FVC  ดันบริษัทลูก KTMS ยื่นไฟลิ่งสำเร็จ เมื่อเดือนที่ผ่านมา  เป็นธุรกิจเกี่ยวกับการฟอกไตครบวงจร  คาดว่าจะเข้าได้ราวปลายปีนี้ โดย FVC คงสัดส่วนการถือราว 53%

FVC จะได้ประโยชน์จากการที่ลูกสามารถหาทุนเองในการทำธุรกิจ และมูลค่าที่เติบโตขึ้นจากเงินลงทุนเดิมหลังเข้าตลาด    ทั้งนี้ KTMS มีศูนย์บริการการฟอกไตราว 19 สาขาใน 4 ภาค ถือว่าน่าสนใจ เพราะคนไข้มีมากขึ้น และกลับเข้ามาใช้บริการหลังโควิดผ่านไป  การเติบโตของลูก ส่งเสริมให้แม่เติบโตด้วย อีกทั้งธุรกิจทั้งสองบริษัทต่างก็เอื้อกัน โดยเฉพาะระบบน้ำบริสุทธิ์ในใช้ในการฟอกไต  เป็นความถนัดของ FVC เดิมอยู่แล้ว

ธุรกิจของ FVC เกี่ยวกับขายเครื่องกรองน้ำ  เครื่องทำน้ำดื่ม ที่ใช้ในระดับแายเครื่องดื่ม ร้านอาหาร กลับเข้าสู่ภาวะปกติ บริษัทคู่แข่งปิดตัวไปเยอะ ทำให้บริษัทชิงความได้เปรียบอย่างมาก โดยเฉพาะจุดเด่นเข้าถึงโรงงานอุตสาหกรรม  และทางการแพทย์  ดังนั้นในครึ่งปีหลัง FVC ถือเป็นหุ้นน่าจับตาอย่างมาก มาลุ้นราคาเล่นรับลูกกันเถอะ

กราฟเข้าสู่ขาขึ้น

กราฟ FVC เดินหน้าเป็น Uptrend โดยราคาล่าสุดทดสอบที่แนวรับ และมีสัญญาณการดีดตัวจากแนวฐาน  สนับสนุนการปรับขึ้นโดย Stoch คาดว่ากราฟจะปรับขึ้นทดสอบแนวต้าน 2 บาท

 

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp