นิปปอนเพนต์ ผู้นำด้านสีสุขภาพ ส่ง “นิปปอนเพนต์ แอร์แคร์” สีที่แคร์คุณทุกลมหายใจ สร้างมาตรฐานใหม่แก่สีทาภายใน ด้วยตรารับรองระดับโลก GREENGUARD GOLD CERTIFICATION การันตีอากาศสะอาด ปลอดภัยอย่างแท้จริง

56

มิติหุ้น  –  นิปปอนเพนต์  (Nippon Paint) ผู้เชี่ยวชาญทุกงานสี หรือ The Coatings Expert ตอกย้ำนวัตกรรมสีเพื่อสุขภาพด้วยผลิตภัณฑ์ “นิปปอนเพนต์ แอร์แคร์” (Nippon Paint AirCare) สีที่แคร์คุณทุกลมหายใจ ที่ได้รับตรา GREENGUARD GOLD CERTIFICATION มาตรฐานระดับโลก รับรองโดยสถาบัน UL (Underwriters Laboratories Inc.) จากประเทศสหรัฐอเมริกา กับผลการตรวจสอบค่าปริมาณการปล่อยสารระเหยต่ำมากเพียง 0.00022 กรัมต่อลูกบาศก์เมตร การันตีการเป็นสีทาภายในเพื่ออากาศสะอาด ลดความเสี่ยงจากอันตรายของสารระเหย ส่งเสริมสุขภาพที่ดีขึ้นให้ผู้พักอาศัย
สูดหายใจได้เต็มปอด

โดยตรารับรอง GREENGUARD GOLD CERTIFICATION หรือ มาตรฐานการตรวจสอบค่าการปล่อยสารระเหยสู่บรรยากาศภายในอาคารอย่างเข้มงวดของวัสดุก่อสร้างและตกแต่ง แบ่งเป็น ระดับ ได้แก่ GREENGUARD CERTIFICATION ขั้นพื้นฐาน ที่มีผลการตรวจสอบค่าการระเหยต่ำกว่า 0.00050 กรัมต่อลูกบาศก์เมตร และ GREENGUARD GOLD CERTIFICATION ขั้นสูงสุด กับผลการตรวจสอบค่าการระเหยที่ต่ำกว่ามากเพียง 0.00022 กรัมต่อลูกบาศก์เมตร  

ด้วยตรารับรองดังกล่าว ถือว่า “สีนิปปอนเพนต์  แอร์แคร์” ได้สร้างมาตรฐานใหม่แห่งสีทาภายในเพื่อสุขภาพอย่างแท้จริง พร้อม 3 สุดยอดนวัตกรรม ได้แก่ 

1. Air Fresh ฟอกอากาศให้บริสุทธิ์ด้วยเทคโนโลยีแอคทีฟ คาร์บอน (Active Carbon) ดูดซับสารระเหยสำคัญอย่างสารฟอร์มัลดีไฮด์ ซึ่งเป็นหนึ่งในสาเหตุของอาการระคายเคืองตา ผิวหนัง ภูมิแพ้ หากได้รับอย่างต่อเนื่องจะส่งผลต่อระบบทางเดินหายใจ และยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยในตัวเอง ไร้สารระเหยอันตรายต่อร่างกาย (Zero VOCs) ไร้กลิ่นฉุน ทาเสร็จแล้วสามารถเข้าอยู่ได้ทันที

2. Air Anti ยับยั้งเชื้อไวรัสและแบคทีเรียบนผนัง ด้วยเทคโนโลยี Silver-Ion 

·      กำจัดเชื้อ Human Coronavirus 229E ได้ 99% เพียง 10 นาที 

·      กำจัดเชื้อไวรัสโคโรนา ได้ 99.96 % เพียง 15 นาที

·      กำจัดเชื้อไวรัสไข้วัดใหญ่ H1N1 ได้ 99.99 % ในเวลา 1 ชั่วโมง

3. Air Wash เช็ดล้างดีเยี่ยมด้วยเทคโนโลยี Anti-Stain กับฟิล์มสีแน่นและแข็งแรง สามารถเช็ดล้างทำความสะอาดได้มากกว่า 200,000 ครั้ง* โดยสีไม่หลุดหรือลอกล่อน

สีนิปปอนเพนต์ แอร์แคร์ พร้อมตอบโจทย์ความต้องการด้วย ชนิดฟิล์มสี ได้แก่ สีเนียน (SHEEN) และ สีกึ่งเงา (SEMI-GLOSS) กับ ขนาดบรรจุทั้ง แกลลอน 2.5 แกลลอน และ แกลลอน ที่ราคา 885 บาท 2,130 บาท และ 4,100 บาทตามลำดับ โดยราคาดังกล่าวจะไม่รวมแม่สี

ทั้งนี้ในฐานะผู้ผลิตสีรายใหญ่จากประเทศญี่ปุ่น ที่มียอดจำหน่ายอันดับ 1 ของเอเซียและอันดับ 4 ของโลก นิปปอนเพนต์ตระหนักถึงความสำคัญของสุขภาพและมุ่งมั่นที่จะยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคด้วยการทุ่มเททำวิจัยและพัฒนา (R&D) อย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อให้ได้นวัตกรรมที่ตอบโจทย์ สร้างความต้องการให้กับตลาดและตอบสนองความต้องการของลูกค้าทั้งในกลุ่ม Business to Business (B2B) และ Business to Consumer (B2C)  เฉกเช่นเดียวกับ “สีนิปปอนเพนต์  แอร์แคร์” สีที่แคร์คุณทุกลมหายใจ ผลิตภัณฑ์สีน้ำทาภายในบ้านและอาคารเกรดอัลตร้าพรีเมียม ในกลุ่มผลิตภัณฑ์สีเพื่อสุขภาพ ซึ่งสอดคล้องกับเทรนด์การใส่ใจสุขภาพและสิ่งแวดล้อมของผู้บริโภค ทั้งภายในที่พักอาศัยและที่ทำงาน ท่ามกลางสภาพแวดล้อมและการใช้ชีวิตที่เคร่งเครียด เต็มไปด้วยมลภาวะจากอากาศภายนอก “สีนิปปอนเพนต์  แอร์แคร์” ช่วยให้ผู้อยู่อาศัยได้รับอากาศภายในอาคารที่สะอาด ไร้กลิ่นฉุน ไม่มีส่วนผสมของโลหะหนัก และกำจัดสารฟอร์มัลดีไฮด์ สารระเหยที่มีอยู่ทั่วไปทั้งจากเฟอร์นิเจอร์ และเครื่องใช้อุปกรณ์สำนักงานต่างๆ การเลือกใช้สีที่มีคุณสมบัติพิเศษเช่นนี้ จะช่วยให้ปลอดภัยและดีต่อสุขภาพในระยะยาว

 

นายวัชระ ศิริฤทธิชัย ผู้จัดการทั่วไป บริษัท นิปปอนเพนต์ เดคโคเรทีฟ โคทติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า นิปปอนเพนต์ เป็นบริษัทสีที่อยู่คู่คนไทยมากว่า 55 ปี เรามีความเชี่ยวชาญเรื่องสีและมีโซลูชันที่ตอบโจทย์ทุกพื้นผิวการใช้งาน ด้วยหลักการคิดแบบสากล ขณะเดียวกันก็ทำความเข้าใจปัญหาของลูกค้าในประเทศอย่างจริงใจ หรือที่เรียกว่า 
Glocal: Think Global Act Local 
เราพยายามคิดค้นและพัฒนาโซลูชันเพื่อช่วยแก้ไขปัญหางานสีให้กับลูกค้า โดยนำความรู้ความสามารถของทีมงานมาสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ลูกค้าแบบยึดหลัก Customer Centric ที่ให้ลูกค้าเป็นตัวตั้ง เราจึงมั่นใจว่า เราเป็นสีที่เข้าใจลูกค้ามากที่สุด” และตั้งเป้าขยับเป็นที่ ในการยกระดับมาตรฐานการอยู่อาศัยที่ดีขึ้นให้กับคนไทย 

 

นอกจากนี้ นิปปอนเพนต์ยังพัฒนานวัตกรรมเพื่อกลุ่มลูกค้าโครงการอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งในปัจจุบันกำลังประสบปัญหาสำคัญ อย่างการขาดแคลนแรงงาน ทักษะแรงงาน รวมถึงขั้นตอนและระยะเวลาการทำงาน โดยนิปปอนเพนต์มุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมที่พร้อมยกระดับการทำงานให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด และขณะเดียวกันกลุ่มผู้บริโภครายย่อยก็ยังเป็นกลุ่มลูกค้าที่เราใส่ใจอย่างมาก โดยเราไม่หยุดที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์และโซลูชันให้ตอบโจทย์ความต้องการ ทั้งในเรื่องของความคงทน สวยงามและคุ้มค่า นิปปอนเพนต์จึงใช้เวลาศึกษาโครงสร้างผนังชนิดต่างๆอย่างจริงจัง ก่อนจะนำปสู่การพัฒนาสีเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทั้งในกลุ่ม Business to Business (B2B) และ Business to Consumer (B2C) จนกลายเป็นผู้เชี่ยวชาญด้าน “Total Coatings Solutions”  ที่ช่วยแก้ปัญหาด้านระบบสีครบวงจร ไม่เพียงต่อยอดการขาย แต่ดูแลทั้งระบบสี รวมถึงผนึกกำลังกับพาร์ทเนอร์เพื่อประโยชน์สูงสุดของลูกค้า 

 

 เช่นเดียวกับ “สีนิปปอนเพนต์  แอร์แคร์” สีที่แคร์คุณทุกลมหายใจ ในครั้งนี้ก็นับเป็นผลิตภัณฑ์สีทาภายในบ้านและอาคารเกรดอัลตร้าพรีเมียม และอยู่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์สีเพื่อสุขภาพ ที่ได้ตรารับรอง GREENGUARD GOLD CERTIFICATION ซึ่งเป็นการรับรองขั้นสูงสุดในระดับมาตรฐานโลก จากผลการทดสอบค่าการระเหยที่ต่ำกว่า 0.00022 กรัมต่อลูกบาศก์เมตร จาก UL สหรัฐอเมริกา จัดเป็นสีที่ไม่ส่งผลลบต่อสุขภาพ เพราะไม่มีวัตถุเป็นพิษ เช่นโลหะหนัก ปรอท สารตะกั่ว สารหนู ทองแดง หรือสารอันตรายประเภทอื่น ปราศจากสารระเหยที่ทำให้ระคายเคืองต่อผิวหนัง อันก่อให้เกิดอาการของโรคภูมิแพ้ หรืออาจเป็นสารก่อมะเร็ง “สีนิปปอนเพนต์  แอร์แคร์” ยังมีคุณสมบัติช่วยยับยั้งและกำจัดสารฟอร์มัลดีไฮด์ที่เป็นอันตรายปะปนอยู่ในเฟอร์นิเจอร์ในครัวเรือน ออฟฟิศ ช่วยฟอกอากาศบนผนัง ฝ้า และพื้นภายในบ้านให้สะอาด โดยที่สีไม่เสื่อมหลุดลอกล่อน นับว่าคุ้มค่าตลอดอายุการใช้งานของบ้าน และประหยัดกว่าการทาสีทั่วไปถึง 40%” 

 

นายณรงค์ฤทธิ์ มาลัยนวล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท นิปปอนเพนต์ เดคโคเรทีฟ โคทติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ได้กล่าวเพิ่มเติมในฐานะแบรนด์ผู้นำด้านสีสุขภาพว่า  “สีนิปปอนเพนต์  แอร์แคร์” สีที่แคร์คุณทุกลมหายใจ เป็นผลิตภัณฑ์สีในกลุ่มสีสุขภาพที่ครองใจผู้บริโภคมาโดนตลอดจนถึงปัจจุบัน ประกอบด้วย คุณสมบัติเด่นที่ตอบสนองเทรนด์การดูแลสุขภาพด้วยอากาศที่สะอาด ได้แก่ 1. Air Fresh ฟอกอากาศบริสุทธิ์ ปลอดภัยจากสารระเหยที่เป็นอันตราย ซึ่งเป็นหนึ่งในสาเหตุของอาการระคายเคืองตา ผิวหนัง และภูมิแพ้ (Zero VOCs)  2. Air Anti ยับยั้งเชื้อไวรัสและแบคทีเรียบนผนังด้วยเทคโนโลยี Silver-Ion และ 3. Air Wash ทำความสะอาดง่าย สีไม่ไม่หลุดหรือลอกล่อน การโปรโมทแคมเปญในครั้งนี้จึงเป็นการสร้างการจดจำให้แก่ผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง พร้อมกับสร้างมาตรฐานใหม่ในการเลือกซื้อสีทาภายใน “สีนิปปอนเพนต์  แอร์แคร์” ที่เพิ่งได้รับตรารับรองระดับโลก GREENGUARD GOLD CERTIFICATION ตอกย้ำว่าเราคือสีทาภายในที่ปลอดภัยจริง ช่วยให้ผู้อยู่อาศัยได้รับอากาศสะอาดเพื่อสุขภาพที่ดี ห่างไกลจากสารระเหยอันเป็นภัยเงียบ
ไร้กลิ่นฉุนแต่อาจเป็นอันตราย 

 

ในการวางแผนแคมเปญครั้งนี้ เรียกได้ว่าเป็นการตลาดแบบบูรณาการ หรือ  Integrated Marketing ก็ว่าได้ เพราะทุกช่องทางการสื่อสารเชื่อมโยงกันและมีการเลือกใช้สื่อที่สอดคล้องกับชีวิตประจำวันของกลุ่มผู้บริโภคที่เป็นกลุ่มเป้าหมาย เราจึงเน้นการสื่อสารแบบองค์รวมในทุกมิติทั้งออนไลน์และออฟไลน์อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเน้นกลุ่มลูกค้ารายย่อยตั้งแต่รายได้ระดับกลางจนถึงระดับสูงขึ้นไป ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านที่อยากทาสีใหม่ ใส่ใจสุขภาพและความปลอดภัย รวมไปถึงกลุ่ม  B2B ที่สร้างโครงการขนาดใหญ่ เช่นโรงแรม โรงพยาบาล โครงการบ้านและคอนโด และต้องการส่งมอบสิ่งดีๆให้กับลูกค้าในอนาคต ลูกค้าแต่ละกลุ่มจะได้รับการนำเสนอในทิศทางเดียวกัน โดยพุ่งเป้าไปที่ความปลอดภัยของผู้พักอาศัยจากอากาศสะอาดภายในบ้านที่การันตีโดยตรารับรอง GREENGUARD GOLD CERTIFICATION ส่วนทิศทางการทำการตลาดในอนาคตจะยังคงให้ความสำคัญกับนวัตกรรมในการแก้ไขปัญหาที่แตกต่างให้กับลูกค้า เราเชื่อมั่นว่า เพราะความใส่ใจ จึงทำให้เราเชี่ยวชาญในการดูแลปัญหาสีได้ครบวงจร

 

พบกับ “สีนิปปอนเพนต์ แอร์แคร์” สีที่แคร์คุณทุกลมหายใจ พร้อมตรารับรอง GREENGUARD GOLD CERTIFICATION ได้ตามโมเดิร์นเทรดชั้นนำ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายสีนิปปอนเพนต์ทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ของบริษัท

@mitihoonwealth

https://lin.ee/cXAf0Dp