“เมกาโฮม” รุกหนักตลาดอสังหาภาคอีสานปลายปี ทุ่ม 400 ลบ. เปิดสาขา “ขอนแก่น” ผนึกกำลัง โฮมโปร ตอบโจทย์ ครบ จบที่เดียว

52

มิติหุ้น  –  นายวิเชียร เจียมวิจิตรกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ  บริษัท เมกา โฮม เซ็นเตอร์ จำกัด  เผยว่า เมกาโฮม ศูนย์รวมวัสดุก่อสร้าง ถูก ดี ครบ จบทุกงานช่าง เปิดสาขาใหม่ เมกาโฮม ขอนแก่น” เป็นอีกจุดหมายใหม่ที่เข้ามารองรับกับการขยายตัวของตลาดอสังหาริมทรัพย์ โดยเฉพาะกับความต้องการด้านที่อยู่อาศัย และสินค้าวัสดุก่อสร้างที่เพิ่มสูงขึ้นโดยเฉพาะหัวเมืองภาคอีสาน ทั้งกลุ่มหมู่บ้านจัดสรร คอนโดมิเนียม รวมไปถึงโครงการพัฒนาพื้นที่โรงแรม ร้านค้า อาคารสำนักงาน หรือโครงการของหน่วยงานราชการ เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวและเศรษฐกิจที่เริ่มฟื้นตัว อีกทั้ง เมกาโฮม สาขาที่ 18 นี้ เป็นสาขาแรกที่ เมกาโฮม และ โฮมโปร ผนึกกำลังตอบโจทย์ให้กับลูกค้า ครบครัน ทั้งวัสดุก่อสร้าง และสินค้าเรื่องบ้านที่มีคุณภาพ ราคาได้มาตรฐาน ครบ จบ ในที่เดียว สร้างความสะดวกสบายในการเลือกซื้อสินค้า และบริการต่างๆ ในการจับจ่ายใช้สอย ช้อปที่ไหน ชำระเงินได้ทุกที่ มอบประสบการณ์ที่ดีในการช้อปได้อย่างสะดวกสบายพร้อมช่วยขับเคลื่อนธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของจังหวัดขอนแก่น และภาคอีสานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

เมกาโฮม ขอนแก่น” ฉลองการเปิดบริการเต็มรูปแบบ บนถนนมิตรภาพ ติดโฮมโปร ตรงข้ามตลาดอู้ฟู่ ด้วยงบลงทุนกว่า 400 ล้านบาท บนพื้นที่ขาย 5,880 ตารางเมตร ตอบสนองทุกงานช่าง ครอบคลุมพื้นที่รัศมี 30 กิโลเมตร ในอำเภอพระยืน เวียงเก่า บ้านฝาง หนองหาน และอำเภอเมืองขอนแก่น รวมถึง จังหวัดภาคอีสาน ทั้งชัยภูมิ หนองบัวลำพู มหาสารคาม นครราชสีมา อุดรธานี และกาฬสินธุ์ เข้าถึงทุกความต้องการวัสดุก่อสร้าง ไม่ว่าจะเป็นเหล็ก ปูน สี ไฟฟ้า ประปา ประตูหน้าต่าง สวน อุปกรณ์ซ่อมแซมบ้าน และเครื่องมือช่าง ตอบโจทย์แบบครบวงจร

 

พบโปรแรงฉลองเปิดสาขาใหม่สินค้าลดราคาพิเศษหลากหลายรายการ และพิเศษกว่าสำหรับสมาชิกช่าง ลดเพิ่ม 3% และรับทันทีฟรี คุ้ม คุ้มที่ ไขควงหกเหลี่ยมอเนกประสงค์ (เฉพาะช่างที่มียอดซื้อและกดรับสิทธิ์ผ่านแอปโฮมการ์ด) คุ้มที่ เสื้อช่างเมกาโฮม (เมื่อสมัครเป็นสมาชิกโฮมการ์ดประเภทช่าง และมียอดซื้อตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไป) และคุ้มต่อเนื่อง ต่อที่ 1 ซื้อสินค้าช่างราคาพิเศษลดสูงสุด 50% ต่อที่ 2 สะสมยอดซื้อครบรับบัตรกำนัลมูลค่าสูงสุด 18,000 บาท  ต่อที่ 3 รับฟรีทอง สลึง เมื่อสะสมยอดซื้อต่อเนื่อง เดือน

 

 แจกส่วนลดแรงยิ่งช้อปยิ่งได้ สำหรับสมาชิกโฮมการ์ด เพียงโหลดแอปโฮมการ์ดแล้วกดรับเลยคูปองส่วนลดมูลค่า 100 บาท พร้อมช้อปต่อสะสมคะแนนแลกส่วนลดง่าย ๆ สูงสุด 35%! กดรับคูปองส่วนลดผ่าน Line @Homepro หรือช้อปครบ 10,000 บาท รับเพิ่มส่วนลดท้ายใบเสร็จ 500 บาท และลดจัดเต็มไปอีกขั้น ช้อปครบตั้งแต่ 100,000-199,999 บาท รับบัตรกำนัล 3,000 บาทช้อปครบตั้งแต่ 200,000-399,999 บาท รับบัตรกำนัล 8,000 บาท และช้อปครบตั้งแต่ 400,000 บาทขึ้นไป รับบัตรกำนัลมูลค่า 20,000 บาท ฟรี!   พลาดไม่ได้กับสิทธิพิเศษจากสถาบันการเงินชั้นนำ แจกทั้งส่วนลดทั้งเครดิตเงินคืน พร้อมสิทธิ์ผ่อน 0% ทั้งร้าน นานสูงสุด 12 เดือนและผ่อนขั้นต่ำ 500 บาทกับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ พิเศษช้อปสินค้าช่วงเปิดสาขา ส่งฟรี! 15 กิโลเมตรแรก

 

 ฉลองเปิดสาขาใหม่ เมกาโฮม ขอนแก่น 4 พฤศจิกายน 2565 – 13 พฤศจิกายน 2565 นี้ เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 7.00-21.00 น. ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ FB: MegahomeCenter / Line: @megahome หรือ Call Center 1347

@mitihoonwealth

https://lin.ee/cXAf0Dp