เด็กแนว (เช้า) J : รับอานิสงส์บวก ตี๋น้อย

730

>> J : รับอานิสงส์บวก ตี๋น้อย

» ตี๋น้อย  ผู้ปลุกกระแสได้ยิ่งใหญ่

กระแส JMART เข้าซื้อหุ้นตี๋น้อยสุกี้ที่ 30% ถือว่า talk of the town แม้จะมีข่าวนี้ออกมาก่อนหน้าบ้างแล้วก็ตาม ละกำไรที่ตี๋น้อยมีให้กับ JMART ไม่ได้มากมายอะไรเมื่อเทียบกับฐานกำไร JMART  แต่สิ่งที่ได้คือ fan club  และ social ที่มาจากคนกินตี๋น้อย และอื่นๆ  ที่จะสร้างเพิ่มขึ้น อาจมองเทียบกับ MK สุกี้เป็น model ก็พอได้อยู่

»นึกถึงตี๋น้อย  นึกถึง Jass Asset

J หรือ Jass มี 5 Community Mall   และ 26 IT Junction  โดยตี๋น้อยเปิดสองแห่งใน 5 Mall และด้วยพันธมิตรนี้ จะทำให้เปิดครบทุกแห่ง และเปิดไปด้วยกันทั่วประเทศ   หากมีคนกินตี๋น้อยสาขาละพันคนต่อวัน  จะทำให้ Jass mall มีคนเดินเพิ่มขึ้นวันละเท่าไร ส่งผลให้เกิด Traffic มากขึ้นเป็นเท่าตัว

เชื่อว่าสายสัมพันธ์ระหว่างธุรกิจของทั้งตี๋ และ J จะมีอะไรออกมาอีกไม่น้อย ในการจูงมือไปด้วยกัน  ถือว่า JMART มองไกล เพราะ Social ของตี๋น้อยมีสูงมาก ทั้งคู่จะโตไปด้วยกัน เหมือน MK ที่มีทุกห้าง   ดังนั้น J ถือว่ามี Story ใหม่มาเล่น

กราฟ สัญญาณซื้อ

กราฟ  J เคลื่อนไหวออกด้านข้าง โดยล่าสุดทดสอบที่แนว support ของกรอบ Sideway  ขณะที่ Stoch ม้วนตัวขึ้นเป็นสัญญาณซื้อ  มีโอกาสที่จะผลักดันให้กราฟขึ้นทดสอบต้านที่ 4.34 บาท  หากผ่านได้จะวิ่งต่อไปที่ 5 บาท

 

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp