บลจ.ทิสโก้ คว้าสุดยอดรางวัล บริหารกองทุน PVD ยอดเยี่ยม 5 ปีซ้อน

52

มิติหุ้น  –   บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ทิสโก้ จำกัด คว้ารางวัล Decade of Excellence Provident Fund Management Thailand 2022 จาก Global Banking and Finance Review สื่อการเงินการลงทุนชั้นนำระดับโลก ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 จากการบริหารกองทุนสำรองเลี้ยงชีพได้อย่างยอดเยี่ยม การันตีความเป็นผู้นำอันดับ 1 โดยสามารถรักษามาตรฐานการบริหารผลตอบแทนที่ดีสม่ำเสมอ รวมถึงพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายและเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอของสมาชิกได้เป็นอย่างดี โดยมี นางสาวภาวิณี องค์วาสิฏฐ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และนายธีรนาถ รุจิเมธาภาส กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ทิสโก้ จำกัด นำทีมรับมอบ      

นางสาวภาวิณี กล่าวว่า กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ (Provident Fund) ของบลจ.ทิสโก้ ครองอันดับหนึ่งในแง่ของการเป็นบริษัทที่มีนายจ้างไว้วางใจเลือกใช้บริการมากที่สุดในประเทศ โดยมีสัดส่วนถึง 22% ของจำนวนนายจ้างทั่วประเทศที่มีการจัดตั้งกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ หรือคิดเป็นจำนวน 4,936 บริษัท และมีมูลค่าสินทรัพย์ภายใต้การบริหารจัดการ (AUM) สูงสุดเป็นอันดับ 1 ในอุตสาหกรรม อยู่ที่ 238,112 ล้านบาท (ข้อมูล ณ 30 กันยายน 2565) ในปี 25655 แม้การลงทุนจะได้รับผลกระทบจากอัตราเงินเฟ้อและการฟื้นตัวของเศรษฐกิจ ส่งผลให้อุตสาหกรรมเติบโตเพียง 1.04% ขณะที่ TISCO PVD ยังสามารถเติบโตได้ถึง 6.45% ถือเป็นความสำเร็จที่เป็นผลจากความมุ่งมั่นทุ่มเทในการบริหารจัดการกองทุนที่ดีมีคุณภาพ ทำให้มีจำนวนบริษัทนายจ้างให้ความไว้วางใจใช้บริการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง        

“ท่ามกลางความผันผวนของเศรษฐกิจ การเงิน ผลกระทบของโควิด 19 ตลอดจนสถานการณ์โลก ล้วนสร้างความท้าทายต่อการทำธุรกิจไม่น้อย ดังนั้น รางวัลนี้จึงพิสูจน์ได้ว่า บลจ.ทิสโก้ สามารถนำเสนอทางเลือกการลงทุนแก่สมาชิกกองทุนสำรองเลี้ยงชีพได้อย่างสร้างสรรค์และสร้างโอกาสรับผลตอบแทนที่ดีอย่างสม่ำเสมอ รวมถึงสามารถรักษามาตรฐานการให้บริการที่ดีและพัฒนาช่องทางที่เพิ่มความสะดวกแก่สมาชิกได้อย่างดี ด้วยบริการ “Freedom by TISCO PVD” ที่ช่วยให้สมาชิกสามารถตรวจสอบข้อมูลกองทุนฯ ของตัวเองได้ง่ายขึ้น สามารถสอบถามข้อมูลที่เกี่ยวข้องได้ทุกที่ทุกเวลา รวมถึงสิทธิพิเศษในด้านต่างๆ จากผลิตภัณฑ์และบริการในกลุ่มทิสโก้รวบรวมไว้ให้แก่สมาชิกด้วย”            

อย่างไรก็ดี บลจ.ทิสโก้ ได้รับรางวัลกองทุนสำรองเลี้ยงชีพยอดเยี่ยมจากเวที Global Banking and Finance Review ประกอบด้วย รางวัล Best Provident Fund Provider Thailand ในปี 2018 – 2019 รางวัล Pension Fund Provider of the Year Thailand ในปี 2020 และรางวัล Decade of Excellence Provident Fund Management Thailand 2021 – 2022       

ทั้งนี้ ผลการดำเนินงานในอดีตมิได้เป็นสิ่งยืนยันถึงผลการดำเนินงานในอนาคต สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ บลจ.ทิสโก้ หรือ TISCO Contact Center โทร. 0 2633 6000 กด 4, 0 2080 6000 กด 4 หรือ www.tiscoasset.com  

       @mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp