เปิดแถลงการณ์ด่วน !!! นางศิริญา เทพเจริญ แห่ง ณุศาศิริ จำกัด มหาชน ประกาศเคลียร์ชัด ปม ประเด็นร้อน NUSA เป็นเพียงผู้สนับสนุนคอนเสิร์ต Rollig Loud Thailand ร่วมกับ มอร์รีเทิร์นฯ เท่านั้น

615

มิติหุ้น  –  บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) เปิดแถลงการณ์ด่วน ขอเคลียร์ปมประเด็นร้อนในวงการตลาดหุ้นขณะนี้  เมื่อ บริษัท มอร์รีเทิร์น จำกัด (มหาชน)  ที่กำลังมีกระแสร้อนเรื่องความปั่นป่วน ของหุ้นบริษัท มอร์ รีเทิร์น จำกัด (มหาชน) หรือ MORE จนกลายเป็นข่าวใหญ่ในขณะนี้

นางศิริญา เทพเจริญ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน)  และ กรรมการบริหาร บริษัท ณุศา ซีเอสอาร์ จำกัด เปิดแถลง ประกาศขอเคลียร์ปมประเด็นร้อนในกรณีดังกล่าวว่า

“ดิฉันในนามของบริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) ขอชี้แจงว่า บริษัทณุศาฯของเราไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้น กับบริษัทมอร์รีเทิร์นฯ โดยเฉพาะในกรณีที่เป็นข่าวเรื่องหุ้น  เราเป็นเพียงผู้ร่วมสนับสนุนคอนเสิร์ต Rollig Loud Thailand  ที่บริษัท มอร์รีเทิร์นฯจะจัดขึ้นเท่านั้น จุดประสงค์ของการที่เราตั้ง บริษัท มอร์ แดน ณุศา เอ็นเตอร์เทน จำกัด   ก็เพียงเพื่อให้เป็นบริษัทที่จะได้ทำงานร่วมกันของ ของ ณุศาศิริ และ มอร์รีเทิร์น  ในการสนับสนุนการจัดคอนเสิร์ตนี้เพียงอย่างเดียว  โดยเราสนับสนุนการจัดคอนเสิร์ตไป 35 ล้านบาท   เพราะมีจุดประสงค์เพื่อต้องการใช้พื้นที่ของ Legend Siam รองรับงานด้านบันเทิงอย่างเต็มที่ ทั้งคอนเสิร์ตระดับชาติ และระดับโลก เพื่อจะรองรับนักท่องเที่ยวทั้งต่างชาติและในประเทศไทย รวมถึงแฟนคลับของ Rolling Loud  ดังนั้น ณุศาศิริฯ หรือ มอร์แดน ณุศาฯ ของเรา  จึงเป็นเพียงผู้สนับสนุนคอนเสิร์ต Rollig Loud Thailand  ที่กำลังจะจัดขึ้นเพียงเท่านั้น“ นางศิริญา กล่าว

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp