STARK ลุยชิงงานข้ามชาติ เขย่ารายได้พีค3หมื่นล.

378

มิติหุ้น – STARK แย้มผลงาน Q4/65 โตฉลุย! หลังทยอยบุ๊กงานในมือกว่าหมื่นลบ. เตรียมเข้าประมูลงานใหม่ทั้งใน ไทย-เวียดนามและต่างประเทศ ชูกลยุทธ์มุ่งเน้นกลุ่มสินค้า High Margin  มั่นใจทั้งปี 65 รายได้ทำนิวไฮ 3 หมื่นลบ.

STARK โดย “นายประกรณ์ เมฆจำเริญ” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า ผลงาน Q4/65 จะเติบโตต่อเนื่อง จากการทยอยรับรู้ Backlog ที่มีกว่าหมื่นลบ. รวมถึงบริษัทอยู่ระหว่างติดตามและเข้าประมูลงานใหม่ๆ ทั้งในไทย เวียดนามและต่างประเทศ คาดจะชัดเจนเร็วๆนี้

ปั๊มรายได้นิวไฮ

ดังนั้นทั้งปี 65 มั่นใจรายได้จะเติบโตทำนิวไฮไม่ต่ำกว่า 3 หมื่นลบ. จากปีก่อนที่ 2.71 หมื่นลบ. ซึ่งมาจากรายได้หลักคือ ธุรกิจสายไฟฟ้าและสายเคเบิ้ล ที่ตลาดยังเติบโต ทั้งจากการขยายตัวของความต้องการไฟฟ้าทั้งในและต่างประเทศ การขยายตัวของ Renewable Energy (RE)  ไม่เพียงเท่านั้นบริษัทมุ่งแสวงหา New S-curve ให้กับธุรกิจตลอด เพื่อสร้างการเติบโตที่แข็งแกร่งและยั่งยืน

เน้นสินค้า High Margin  

ส่วนกลยุทธ์ช่วงที่เหลือของปี 65 บริษัทจะปรับสัดส่วนการขายมุ่งเน้นกลุ่มสินค้า High Margin คาดยอดขายจะเติบโตทั้งในไทย เวียดนามและ ตลาดต่างประเทศ  ตลอดจนนโยบายในการควบคุมต้นทุนและค่าใช้จ่ายอย่างมีประสิทธิภาพ และการบริหารจัดการร่วมกันของกลุ่มบริษัทอย่างมีระบบ (Integrated Supply Chain Management)

ล่าสุด Q3/65 แจ้งกำไรสุทธิ 962 ลบ.เพิ่มขึ้น 5.1% YoY และมีรายได้หลัก 8,344 ลบ. ส่วนงวด 9 เดือนแรกมีกำไรสุทธิ 2,233 ลบ. เพิ่มขึ้น 18.5% YoY  และมีรายได้หลัก 21,852  ลบ. เพิ่มขึ้น 11% YoY

 

 

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp