มิตซูบิชิ เอลเลเวเตอร์ (ประเทศไทย) ได้รับความมั่นใจจาก คิงบริดจ์ ทาวเวอร์ ติดตั้งลิฟต์มิตซูบิชิ 22 ตัว และ บันไดเลื่อน  10 ตัว  

59

มิติหุ้น – นางสาวคาโอริ ทาคาฮาชิ  (กลางขวา) กรรมการผู้จัดการ บริษัท มิตซูบิชิ เอลเลเวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมลงนามในสัญญากับ นายวิชัย กุลสมภพ (กลางซ้าย) กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สหพัฒนาอินเตอร์โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) และ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สห แคปปิตอล ทาวเวอร์ จำกัด เครือสหพัฒน์ โดยให้ความไว้วางใจให้ติดตั้งลิฟต์และบันไดเลื่อนแบรนด์ มิตซูบิชิ รวมจำนวน 32 ตัว เป็นลิฟต์ 22 ตัว บันไดเลื่อน 10 ตัว ภายในโครงการ คิงบริดจ์ ทาวเวอร์ (KingBridge Tower) อาคารสำนักงานให้เช่า สัญลักษณ์แห่งใหม่ (Iconic Building) บนถนนพระราม 3

สำหรับ โครงการ คิงบริดจ์ ทาวเวอร์ (KingBridge Tower)  ภายใต้การบริการงานของ บริษัท สห แคปปิตอล ทาวเวอร์ จำกัด เครือสหพัฒน์ เป็นโครงการอาคารสำนักงานให้เช่าสูง 52 ชั้น  เต็มเปี่ยมด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ระบบ Destination Control สำหรับลิฟต์จากแบรนด์มิตซูบิชิ และบันไดเลื่อนที่มีคุณภาพ เพื่อรับรองความปลอดภัยสูงสุดของผู้ใช้งาน โดยโครงการได้รับการพัฒนาบนความใส่ใจในด้านคุณภาพชีวิตของผู้ใช้อาคาร ผสานเข้ากับเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ล้ำสมัย ที่กลมกลืนไปกับพื้นที่สีเขียว ภายใต้แนวคิด “The Spirit of Synergy”

โครงการ คิงบริดจ์ ทาวเวอร์ เป็นอาคารสำนักงานให้เช่าในรูปแบบ Smart Building  ริมแม่น้ำเจ้าพระยา บนถนนพระราม 3 ภายในอาคารประกอบด้วย พื้นที่สำนักงาน, Co-working Space, ห้องประชุม, Healthy Canteen, สวนแนวตั้ง, ลู่วิ่ง และ Rooftop Restaurant ออกแบบโดยบริษัท สถาปนิก 49 จำกัด (A49) ก่อสร้างโดยบริษัท นันทวัน จำกัด (Thai Obayashi) ขณะนี้ได้เริ่มดำเนินงานก่อสร้างแล้ว และคาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2567 ทั้งนี้ บริษัท มิตซูบิชิ เอลเลเวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด รู้สึกเป็นเกียรติและภูมิใจที่ได้รับความไว้วางใจให้เป็นส่วนหนึ่งของ โครงการ คิงบริดจ์ ทาวเวอร์

 

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0D