สิงห์ เอสเตท โชว์ความพร้อมโครงการ S-OASIS แลนด์มาร์กใหม่บนถนนวิภาวดีรังสิต คิกออฟ Soft Opening ด้วย Art Exhibition จาก 14 ศิลปิน Street Star Art ส่งเสริมไลฟ์สไตล์ใหม่ควบคู่ไปกับการสร้างสังคมคุณภาพ

99

มิติหุ้น – สิงห์ เอสเตท พร้อมเปิด S-OASIS อาคารสำนักงานแห่งใหม่ล่าสุด บนทำเลศักยภาพถนนวิภาวดีรังสิต มุ่งสร้างสังคมคุณภาพและไลฟ์สไตล์ใหม่ ประเดิม Soft Opening ด้วยงาน Art Exhibition เพื่อสะท้อนไลฟ์สไตล์ และสีสันใหม่ที่จะปรับโฉมย่านซอยเฉยพ่วงซึ่งเป็นแหล่งรวมออฟฟิศชั้นนำให้เปลี่ยนไป ภายใต้คอนเซ็ปต์ A New Day and Night Destination on Vibhavadi-Rangsit Road

สิงห์ เอสเตท ตอกย้ำความสำเร็จกับการเป็นผู้นำธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เปิดตัว S-OASIS (เอส โอเอซิส) อาคารสำนักงานล้ำสมัยที่พร้อมยกระดับชีวิตการทำงานและไลฟ์สไตล์ของคนทำงานด้วยดีไซน์ ฟังก์ชั่นการใช้งาน รวมถึงนวัตกรรมและสิ่งอำนวยความต่างๆ อย่างครบครันบนทำเลศักยภาพ ตอบโจทย์ชีวิต และการทำงานในโลกแห่งอนาคตได้อย่างลงตัว ด้วยพื้นที่การทำงานแบบ Hygienic & Flexibility ที่มุ่งเน้นวิถีการใช้ชีวิตและการทำงานรูปแบบใหม่ พร้อมความยั่งยืนร่วมกับสังคมและสิ่งแวดล้อม

ทั้งนี้ อาคาร S-OASIS ตั้งอยู่ติดถนนวิภาวดีรังสิต ปากซอยเฉยพ่วง บนพื้นที่โครงการกว่า 6 ไร่ สูง 35 ชั้น ประกอบด้วยส่วนออฟฟิศและส่วนรีเทล โดยไฮไลต์ของตึกนี้คือส่วนของออฟฟิศแบบ Sustainable Office แห่งเดียวบนถนนวิภาวดีรังสิต ซึ่งให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อมในทุกมิติ พร้อมมาตรฐาน LEED GOLD V4 บนทำเลทองริมถนนวิภาวดีรังสิต เชื่อมต่อกับห้าแยกลาดพร้าว ใกล้สถานีกลางบางซื่อซึ่งเป็นศูนย์กลางการพัฒนาโครงข่ายคมนาคมทั้งรถไฟฟ้าและรถไฟปกติ สะดวกกับการเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะที่หลากหลาย ในขณะที่ส่วนรีเทลถูกออกแบบภายใต้แนวคิด S–District สู่การเป็น Lifestyle Destination สร้าง New Journey, New Experience การใช้ชีวิตในมิติใหม่ในอาคารสำนักงานที่ดีที่สุดบนย่านนี้  พร้อมรองรับไลฟ์สไตล์คนทำงานตั้งแต่เช้าจรดค่ำด้วย Worker Lifestyle Market, Lunch Time Destination, Hangout Destination และ Event & Activity ซึ่งมีร้านค้าชั้นนำเปิดบริการแล้ว อาทิ  HEY! Beanstro, Amazon, All About Teeth, K-strEAT และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ ยังสามารถเดินเชื่อมไปยังพื้นที่ด้านข้าง คือ ซัน ทาวเวอร์ส ซึ่งเป็นอีกหนึ่งโครงการของสิงห์ เอสเตท และชุมชนซอยเฉยพ่วงที่เป็นย่านของคนทำงานที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งบนถนนวิภาวดีรังสิต เพื่อเชื่อมต่อการใช้ชีวิตกับชุมชนไปด้วยกันอย่างลงตัว

นางอรณีย์ พูลขวัญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายพัฒนาธุรกิจค้าปลีกและการพาณิชย์ บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ณ ปัจจุบันอาคาร S-OASIS พร้อมเปิดให้บริการแล้ว โดยอยู่ในช่วง Soft Opening ซึ่งเราต้องการสร้างสีสันให้กับซอยเฉยพ่วง เพิ่มความหลากหลาย และไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ ให้กับชุมชน และพนักงานบริษัทในย่านนี้ โดยจะมีกิจกรรมตลอดช่วงเดือนพฤศจิกายน และธันวาคมนี้ รวมไปถึงการเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาส และปีใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ A New Day and Night Destination at Vibhavadi-Rangsit Road”

“สิงห์ เอสเตท โดย S-OASIS มุ่งหวังสร้างสังคมของการอยู่ร่วมกันอย่างมีคุณภาพ และส่งมอบคุณค่าซึ่งกันและกัน โดยตั้งใจปรับภาพลักษณ์บริเวณโดยรอบอาคาร S-OASIS และ SUNTOWERS ที่เป็นแหล่งรวมของสำนักงาน และเป็นชุมชนคนทำงานบนถนนวิภาวดีรังสิตให้มีสีสัน และไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่แปลกใหม่ไปจากเดิม โดยช่วง Soft Opening นี้ เพื่อเพิ่มสีสัน เติมความสุขระหว่างวัน พร้อมสร้างแรงบันดาลใจให้กับชุมชนโดยเฉพาะคนทำงานหนุ่มสาว พนักงาน และผู้บริหาร เราได้จัดพื้นที่บริเวณโถงล็อบบี้ของ S-OAISS ให้กลายเป็นโซนจัดแสดงนิทรรศการศิลปะ S-OASIS X Street Star Art Space ภายใต้แนวคิด Element of Life ที่จะพูดถึงความอุดมสมบูรณ์ สายน้ำ การเจริญเติบโต และงอกงามของของต้นไม้ และสิ่งมีชีวิต ดังความหมายของ Oasis (โอเอซิส) ซึ่งเป็นพื้นที่ที่มีองค์ประกอบของธาตุทั้ง 4 คือ ดิน, น้ำ, ลม, ไฟ มาสร้างผลงาน Pop Character และลายเส้นที่เป็นเอกลักษณ์ของศิลปินทั้ง 14 ท่านอาทิ  Goh M, Pairoj Pichet, StylePor, Haihaitoon, SoulCrazy, SirJorra, Poyd, FWR Style, Mechanome, Wuko, RTRattee, Flowskull, Takkaphaii, iGuyy โดยงานนี้จะจัดแสดงจนถึงวันที่ 6 มกราคม 2566”  นางอรณีย์ กล่าว

นอกจากนี้ ยังพร้อมเปิดประสบการณ์ความอร่อยให้กับชุมชนซอยเฉยพ่วง และย่าน 5 แยกลาดพร้าว ไปกับศูนย์อาหาร food PLACE ที่รวมรวมร้านเด็ดเมนูดังในตำนานมามากมาย อาทิ เช็งซิมอี้ ร้านน้ำแข็งไสที่โดดเด่นด้วยขนมหวานนานาชนิด ข้าวขาหมูเล่าคุงกี่ การันตีความอร่อยโดยเชฟจาก Le Cordon Bleu ราดหน้าเอี๋ยมดินแดง สูตรเด็ดร้อยปีจากเมือง Shantou (ตอนใต้) ไฮเซ็ง ลูกชิ้นปลา ตำนานก๋วยเตี๋ยว 80 ปีจากเมืองจีนแผ่นดินใหญ่ ห่อหมกพุดดิ้ง แม่ประไพ ตำนานความอร่อยที่อยู่คู่ตลาดน้อยมากว่า 40 ปี และยังมีร้านอาหารอีกมากมายที่รอเสิร์ฟความอร่อยให้กับทุกคน รวมถึงปิดท้ายกับกิจกรรมรับลมหนาวในช่วงเวลาแห่งความสุขช่วงปลายปี ในเทศกาลคริสมาสต์และปีใหม่ด้วยการเชิญพันธมิตร ร้านค้า และผู้เช่าออฟฟิศ ร่วมกันเปิดไฟ LED อันเป็นเอกลักษณ์ และร่วมกันเปิดไฟต้นคริสมาสต์ที่จะเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์กแห่งใหม่ในย่านนี้

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0D