ทีเอ็มบีธนชาต ชวนลูกค้า ทีทีบี ออลล์ฟรี รับประสบการณ์ดี ๆ กับคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในแคมเปญ “ทีทีบี มอบสิ่งดีๆ ให้กับคุณ”

123

มิติหุ้น – ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี ตอกย้ำความคุ้มค่าของบัญชี ทีทีบี ออลล์ฟรี ที่เป็นมากกว่าบัญชีออมทรัพย์ทั่วไป มอบสิทธิประโยชน์สำหรับลูกค้า ทีทีบี ออลล์ฟรี ในแคมเปญ “ทีทีบี มอบสิ่งดี ๆ ให้กับคุณ” จัดกิจกรรมพิเศษ คอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ttb all free presents “SMILEY CONCERT by Atom & Friends” ให้ลูกค้าดื่มด่ำกับเพลงรักหวานซึ้งจาก สามเจ้าพ่อเพลงเพราะ “อะตอม-โอ๊ต-ป๊อบ” และกิจกรรมสนุก ๆ อีกมากมาย

นางสาวนันทพร ตั้งเจริญศิริ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวหน้าบริหารความสัมพันธ์และประสบการณ์ลูกค้าบุคคล ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี เปิดเผยว่า ทีทีบี ออลล์ฟรี มีความมุ่งมั่นที่จะมอบความพิเศษเพื่อขอบคุณลูกค้าที่ใช้บริการและอยู่กับทีทีบีมาโดยตลอด เพื่อให้ลูกค้ามีรอยยิ้มและอยู่กับทีทีบีตลอดไป ด้วยการจัดกิจกรรม คอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “SMILEY CONCERT by Atom & Friends” ในวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม 2566 เวลา 14.30 – 16.00 น. ณ ห้องบีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล ลาดพร้าว

“กิจกรรมและคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้า ทีทีบี ออลล์ฟรี จัดขึ้นเพื่อให้ลูกค้าของเราได้ยิ้มกว้างไปด้วยกันกับเสียงเพลงเพราะๆ จากศิลปิน อะตอม-ชนกันต์ โอ๊ต-ปราโมทย์ และ ป๊อบ-ปองกูล โดยจะเปิดให้ลูกค้า ทีทีบี ออลล์ฟรี 2,200 คน ได้มีโอกาสรับชมคอนเสิร์ตนี้อย่างเต็มอิ่ม พร้อมรับของขวัญพิเศษ และร่วมสนุกกับ photobooth ที่จัดทำพิเศษเฉพาะงานนี้เท่านั้น ลูกค้าทีทีบี ออลล์ฟรี รับสิทธิ์ไปร่วมสนุกด้วยกันได้ง่าย ๆ เพียงใช้ 50 wow แลกบัตรคอนเสิร์ต 1 ที่นั่ง มูลค่าที่นั่งละ 2,500 บาท (จำกัดสูงสุด 2 ที่นั่ง/คน) และที่พิเศษยิ่งไปกว่านั้น ลูกค้าที่แลกบัตรคอนเสิร์ตที่มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิต ทีทีบี ออลล์ฟรี  สูงสุด 300 ท่านแรกในช่วงระหว่างวันที่ 22 พฤศจิกายน 2565 – 15 มกราคม 2566 ยังจะได้รับผ้าห่มสุดเก๋ Smiley Blanket ลิมิเต็ดอิดิชั่น มูลค่า 500 บาท ฟรีทันที” นางสาวนันทพร กล่าวเสริม

ลูกค้า ทีทีบี ออลล์ฟรี สามารถแลกบัตรคอนเสิร์ต ผ่านทางแอป ttb touch ที่เมนูสิทธิประโยชน์ของฉัน  ได้ตั้งแต่วันที่ 22 พฤศจิกายน 2565 เป็นต้นไป สำหรับลูกค้าที่ยังไม่มี ttb wow สามารถสะสม ttb wow ได้ง่าย ๆ เพียงใช้จ่ายออนไลน์ด้วยบัตรเดบิต ทีทีบี ออลล์ฟรี ตั้งแต่ 300 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป รับคะแนน wow คืน 1% ภายใน 2 วันทำการ ช่วยเพิ่มความสะดวกและรวดเร็วในการแลกบัตรคอนเสิร์ตได้ด้วย รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่ https://www.ttbbank.com/af/pr-nov

ทีทีบี มุ่งมั่นในการสร้างชีวิตทางการเงินของลูกค้าให้ดีขึ้น ด้วยการพัฒนาสิทธิประโยชน์ของบัญชี ทีทีบี ออลล์ฟรี  ให้มีความคุ้มค่า และเหนือกว่าบัญชีออมทรัพย์ทั่วไป ซึ่งปัจจุบันมีลูกค้าบัญชี ทีทีบี ออลล์ฟรี กว่า 4 ล้านบัญชี ที่รับฟรีค่าธรรมเนียมเมื่อทำธุรกรรมใด ๆ ในประเทศ และฟรีค่าธรรมเนียม FX Rate 2.5% เมื่อใช้ในต่างประเทศ หรือช้อปออนไลน์ด้วยสกุลเงินต่างประเทศ รวมถึงการรับความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุ เบิกค่ารักษาได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง 3,000 บาท/อุบัติเหตุ และคุ้มครองชีวิตกรณีเสียชีวิต รับเงินชดเชย 20 เท่าของเงินฝาก สูงสุด 3 ล้านบาท  ณ สิ้นไตรมาสที่ 3/2565 มีลูกค้าได้รับประกันฟรีจาก ทีทีบี ออลล์ฟรี กว่า 2 ล้านคน มียอดเคลมอุบัติเหตุแล้ว 2,097 เคส คิดเป็นมูลค่า 4 ล้านบาท และเคลมกรณีเสียชีวิต 64 เคส คิดเป็นมูลค่ากว่า 16 ล้านบาท

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0D