‘เซ็นทรัล รีเทล’ คว้ารางวัล Marketing Excellence จาก Thailand Corporate Excellence Award 2022 ชูศักยภาพความเป็นเลิศด้านการตลาดและสื่อสารองค์กร

71

มิติหุ้น  –   บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ CRC โดย นางสาวปิยวรรณ ลีละสมภพ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาด ขึ้นรับรางวัล Thailand Corporate Excellence Award 2022 สาขาความเป็นเลิศด้านการตลาด (Marketing  Excellence) ซึ่งจัดขึ้นโดยสมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) ร่วมกับสถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยมีพลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ร่วมเป็นประธานในพิธีและมอบรางวัลให้แก่องค์กรภาคธุรกิจชั้นนำของไทยที่มีความเป็นเลิศด้านการบริหารจัดการองค์กรในสาขาที่เกี่ยวข้อง พร้อมมุ่งผลักดันการสร้างแรงบันดาลใจให้องค์กรมีการพัฒนาขีดความสามารถในการแข่งขันทางธุรกิจ ซึ่งจะช่วยส่งเสริมเศรษฐกิจไทยให้เติบโตอย่างแข็งแรงและยั่งยืน

นางสาวปิยวรรณ กล่าวว่า เซ็นทรัล รีเทล ขอขอบคุณสมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทยและสถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่ได้คัดเลือกให้เซ็นทรัล รีเทล ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ ถือเป็นอีกหนึ่งรางวัลที่สร้างความภาคภูมิใจและสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการดำเนินงานธุรกิจค้าปลีกของเซ็นทรัล รีเทล เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และรองรับทุกความต้องการของผู้บริโภคที่หลากหลาย ผ่านกลยุทธ์การสื่อสารและการตลาดที่แข็งแกร่ง และยึดหลัก Customer Centric มุ่งเน้นลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญในการทำธุรกิจ เข้าใจทุกความแตกต่างของผู้บริโภค พร้อมมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดีที่สุดบนแพลตฟอร์ม NextGen Omnichannel ที่เชื่อมโยงสินค้าและบริการแบบออฟไลน์สู่ออนไลน์ได้อย่างไร้รอยต่อ ตลอดจนเดินหน้าธุรกิจควบคู่ไปกับการดูแลรับผิดชอบชุมชน สังคมและสิ่งแวดล้อม เพื่อสร้างการเติบโตร่วมกันอย่างมั่นคงและยั่งยืนต่อไป” นางสาวปิยวรรณ กล่าวปิดท้าย

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp