เด็กแนว (บ่าย) SABUY : ลุ้นโต 10 เด้ง

1889

>> SABUY : ลุ้นโต 10 เด้ง

» SABUY   โมเดล คือการเข้าถือหุ้นหลายกิจการ ที่มีแนวโน้มของการเติบโตสูง และเอื้อประโยชน์ต่อกลุ่มธุรกิจ ทั้งด้านเทคโนโลยี ค้าปลีก  สื่อสาร และอื่นๆ  เรียกได้ว่าหากทำสำเร็จ เราจะไปทางไหนก็มีแต่ธุรกิจของ SABUY รอบตัวเรา  และการเติบโตจะก้าวกระโดดอย่างที่เห็นชัดขึ้นใน Q3 ฟาดรายได้ 1.1 พันลบ. รวม 9 เดือนปาเข้าไป 2.8 พันลบ. แซงหน้าปี 64 ไปแล้ว   ส่วน Q4 มีเป้ารายได้ราว 2.3-2.5 พันลบ. รวมๆ รายได้โตเท่าตัวแต่กำไรคาดว่าจะโต 10 เด้ง นี่คือความฉลาดของฝ่ายบริหาร

» ปี 66  บริษัทมองรายได้จากกลุ่มธุรกิจจะเข้ามาระดับ 2 หมื่นลบ. แล้วโตกระฉูดในเกือบทุกทาง และเชื่อว่า Market cap. จะติดอันดับใกล้เคียง SET50 ในราวกลางปีหน้า  ซึ่งถึงตอนนั้นกองทุนไทย เทศ จะเข้ามาเพิ่มน้ำหนัก ถือเป็นโมเดลธุรกิจที่ต้องจับตา เพราะปีหน้าจะขยายเครือขายไปประเทศรอบบ้าน ผลักดันระบบชำระเงินรอบภูมิภาค และเติบโตในสาย metaverse อย่างแรง  ราคาหุ้นลงมามาก เพราะคนบอกว่ากลวง  แต่ตัวเลขมันหลอกไม่ได้  ดังนั้นเชื่อว่าโตจริง   อีกทั้ง Fwd-PE ถูกเหลือแค่ 10 เท่า    น่าจะถึงเวลาสะสมรอบใหม่แล้วนะ

กราฟฟอร์มตัว Bottom out

กราฟ  SABUY เคลื่อนไหวแนว Double Bottom ในแท่งเทียน และก่อตัวคล้าย W-shape โดย Stoch โค้งตัวที่ Oversold เป็นสัญญาณซื้อสนับสนุนการขึ้นเช่นกัน  คาดราคาจะดีดตัวไปยังแนว 16 บาท ที่ปลายขอบ W เล็ก  จากนี้ไป

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp