THIP บุกโมเดิร์นเทรด พร้อมรับมือค่าแรงขั้นต่ำ

236

มิติหุ้น – THIP ตั้งเป้าปี 66 ดัน “ครีแรป” ฟิล์มห่ออาหารบุกโมเดิร์นเทรดทั่วประเทศ เตรียมรับมือรับรู้ค่าแรงขั้นต่ำใน Q4/65 จ่อปรับราคาขาย รักษากำไร 

THIP หรือ บมจ.ทานตะวันอุตสาหกรรม โดย นายสุรศักดิ์ เหลืองอร่ามศรี ประธานเจ้าหน้าที่กลุ่มงานขายและการตลาด เปิดเผยว่า บริษัทเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ครีแรป ฟิล์มหุ้มห่ออาหาร เกรดพรีเมี่ยม นำเข้าจากญี่ปุ่น พบว่าช่วง 3 ปี ของการระบาดโควิด ยอดขายฟิล์มครีแรปโตอต่อเนื่อง และในปี 66 ตั้งเป้าจะขยายช่องทางสู่โมเดิร์นเทรดทั่วประเทศ  และเตรียมจับมือ “ดองกิ” จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายในช่วงต้นปี 66

ติดตามราคาวัตถุดิบ

จ่อปรับราคารักษาระดับกำไร

นางพจนารถ ปริญภัทร์ภากร  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่า ในQ4/65 บริษัทจะได้รับผลกระทบจากการปรับค่าแรงขั้นต่ำ ซึ่งบริษัทจะติดตามความเคลื่อนไหวของราคาวัตถุดิบอย่างใกล้ชิด เพื่อปรับราคาขายและรักษาระดับกำไรไว้ และมีแผนพัฒนาประสิทธิภาพการผลิต เพื่อลดต้นทุนอย่างยั่งยืน และพยายามใช้เครื่องมือทางการเงินป้องกันความเสี่ยงความผันผวนจากค่าเงิน

รายได้ปีนี้ตั้งเป้าโต 10%

บริษัทตั้งเป้ารายได้ปีนี้ไม่ต่ำกว่า 10% จากปีก่อนมีรายได้ 3.7 พันลบ.  เติบโตจากปริมาณความต้องการถุงซิปล็อคที่เพิ่มขึ้นในตลาดยุโรปและสหรัฐ รวมถึงกลุ่มประเทศกำลังพัฒนา สัดส่วนรายได้หลัก 80-85% มาจากกลุ่มประเทศพัฒนาแล้ว งวด 9 เดือนปี 65 มีรายได้รวมจากการขาย 3.2 พันลบ. โต 20.9% และมีกำไร 327 ลบ. โต 31.4%

 

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp