เมืองไทยประกันชีวิต ผนึกโรงพยาบาลในเครือ PMC โรงพยาบาลพญาไท 1 โรงพยาบาลพญาไท 2 และโรงพยาบาลเปาโล พหลโยธิน มอบสิทธิประโยชน์พิเศษ แก่ลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิต ในโครงการ “MTL Health Buddy” บริการผู้ช่วยด้านสุขภาพแบบครบวงจร

33

มิติหุ้น  –  นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ยังคงมุ่งมั่นในการดำเนินงานภายใต้แนวคิด “MTL NEXT TO YOU” ที่มุ่งเน้นการพัฒนารอบด้านอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อก้าวเคียงคู่ดูแลทุกช่วงของชีวิต ส่งมอบความสุขและรอยยิ้มแก่ลูกค้าในทุกกลุ่ม (Democratize Insurance) รวมทั้งประกาศจุดยืนในการเป็นผู้นำตลาดด้านความคุ้มครองสุขภาพ (Most Trusted Health Partner)  และการบริหารความมั่งคั่ง (Wealth Leader) ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ ช่องทางการขาย และการบริการ ผ่านนวัตกรรมและเทคโนโลยีสมัยใหม่ ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการ  ของลูกค้าทุก Journey ทุกไลฟ์สไตล์แบบ End to End ได้อย่างเหมาะสมในรูปแบบที่มีความเฉพาะตัวมากยิ่งขึ้น และครบถ้วนในทุกมิติ พร้อมสร้างความมั่งคั่งและมั่นคงอย่างยั่งยืนแก่ลูกค้า พนักงาน สังคม พันธมิตร และผู้ถือหุ้น รวมถึงการยกระดับองค์กรสู่ความเป็นสากล เพื่อสามารถรับมือกับโลกยุคดิจิทัลเต็มตัว

ล่าสุดบริษัทฯ จับมือร่วมกับ โรงพยาบาลในเครือ PMC คือ โรงพยาบาลพญาไท โรงพยาบาลพญาไท 2 และโรงพยาบาลเปาโล พหลโยธิน มอบสิทธิประโยชน์พิเศษให้กับลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิต ที่ถือกรมธรรม์ของบริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) แบบใดก็ได้ ที่ยังมีผลบังคับใช้ โดยการมอบสิทธิพิเศษในโครงการ MTL Health Buddy” ดูแลครบเครื่อง เรื่องสุขภาพ ป่วยน้อย ป่วยหนัก พร้อมดูแลครบวงจร โดยเป็นบริการที่พร้อมให้คำปรึกษาปัญหาสุขภาพด้วยเครือข่ายโรงพยาบาลที่ครอบคลุมทั่วประเทศ ปรึกษาปัญหาสุขภาพกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ค้นหาศูนย์แพทย์เฉพาะทาง ค้นหาแพทย์ที่เหมาะกับโรค ทำการนัดหมายติดต่อเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล พร้อมรับสิทธิพิเศษเหนือระดับอีกมากมาย

 

สำหรับลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตในโครงการที่เข้ารับบริการในโรงพยาบาลเครือ PMC สามารถรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันนี้– 31 ธันวาคม 2565 อาทิ บริการให้คำปรึกษาและคำแนะนำทางโทรศัพท์และแบบโทรเวชกรรม (Telemedicine) สำหรับลูกค้ากลุ่มอาการ Long Covid  (พิเศษสำหรับลูกค้า 100 ท่านแรก ไม่คิดค่าใช้จ่ายค่าแพทย์*) ส่วนลดค่ายา 10% และค่าบริการพยาบาล 100 บาท สำหรับลูกค้ากลุ่มอาการ Long Covid บริการที่จอดรถยนต์ สำหรับลูกค้าโครงการ MTL Health Buddy บริการห้องรับรองพิเศษ บริการผู้ช่วยส่วนตัว (Health Coordinator  Fast Track Service) บริการขึ้นเยี่ยมและรับของที่ระลึก อัปเกรดห้องพักและส่วนลดค่าห้อง 10%

“เมืองไทยประกันชีวิต เรามีความมุ่งมั่น ตั้งใจ ในการค้นหาวิธีหรือแนวทางที่จะช่วยขจัดปัญหาที่เป็น Pain Point ของลูกค้า และด้วยแนวคิดในการช่วยให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการด้านสุขภาพได้มากยิ่งขึ้น ซึ่งจะมาช่วยเติมเต็มและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่ต้องการผู้ช่วยหรือที่ปรึกษาด้านสุขภาพได้อย่างครบถ้วน  ซึ่งเรามั่นใจว่าจะได้ตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี และในอนาคตยังเตรียมที่จะขยายการเป็นพันธมิตรที่เข้าร่วมโครงการให้ครอบคลุมทั่วประเทศ พร้อมเดินหน้าตามพันธกิจขององค์กรที่พร้อมเคียงข้างและดูแลในทุกช่วงของชีวิต ด้วยการเป็นที่ปรึกษาด้านสุขภาพที่ลูกค้าวางใจ (Customer Life Time Partners and Trusted Health Advisor) และสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่องอีกด้วย” นายสาระ กล่าว

สำหรับลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตที่สนใจบริการ MTL Health Buddy สามารถใช้บริการได้เพียงโทร. 0 2290 2424 กด 3  ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  www.muangthai.co.th  หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1766

นายอัฐ ทองแตง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มโรงพยาบาลพญาไทและโรงพยาบาลเปาโล เปิดเผยว่า  เครือโรงพยาบาลพญาไท และเปาโล กล่าวว่าโรงพยาบาลพญาไท และเปาโล  เป็นโรงพยาบาลระดับตติยภูมิขั้นสูง ที่มีความพร้อมทางด้านศักยภาพการรักษาพยาบาลในเชิงลึก และมีเทคโนโลยีที่ทันสมัย มีความมุ่งมั่น ตั้งใจ ที่จะให้บริการอย่างเต็มที่และดีที่สุด เพื่อเป็นหนึ่งในผู้นำด้านสุขภาพอย่างครบวงจร โดยมีบุคลากรทางการแพทย์ที่เชี่ยวชาญ และห้องพักที่เพรียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ภายใต้วิสัยทัศน์ “เป็นผู้นำในการสร้างสรรค์สุขภาพที่ดี เพื่อศักยภาพแห่งการใช้ชีวิต” เพื่อมุ่งเน้นพัฒนาองค์กรในทุกๆ ด้าน ของการบริการสุขภาพ และรักษามาตราฐานความเป็นสากล พร้อมเดินหน้าสร้างความเชื่อมั่น และไว้วางใจแก่ผู้รับบริการและพันธมิตร

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp