PLUS กำไรเติบโตขั้นเทพ เป้าสำคัญ 11.40 บ.

348

มิติหุ้น-PLUS โดย “นายพลแสง แซ่เบ๊” กรรมการผู้อำนวยการ เปิดเผยว่า ผลงาน Q4/65 จะอยู่ในทิศทางที่ดี จากยอดขายสินค้ากลุ่มหลักอย่าง “น้ำนมมะพร้าวและน้ำมะพร้าว” ที่เพิ่มขึ้น เนื่องจากบริษัทได้รับอานิสงส์ COVID-19 ผ่อนคลาย และการส่งออกขยายตัว หนุนการบริโภคในประเทศกลับมาคึกคัก ส่งผลให้บริษัทมีออเดอร์กลับเข้าสู่ภาวะปกติ

ลุยตลาดต่างประเทศ

รวมถึงบริษัทมีแผนขยายธุรกิจสู่กลุ่มประเทศใหม่ๆมากขึ้น จากปัจจุบันมียอดขายต่างประเทศกว่า 99% กลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่ เช่น สหรัฐอเมริกา ตะวันออกกลาง ยุโรป จีน ญี่ปุ่น และเกาหลี โดยสินค้าของบริษัทเป็นที่ต้องการของลูกค้าใน “ทวีปอเมริกา” เพิ่มมากขึ้น ทำให้ยอดขายสินค้าเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

รายได้ทะลุเป้า50%

ทั้งนี้ที่ผ่านมา PLUS ยังได้รับอานิสงส์จากค่าเงินบาทที่อ่อนค่า นับเป็นปัจจัยบวกหนุนให้รายได้ทั้งปีเติบโตสูงกว่าเป้าหมายเดิมที่ทั้งปี 65 มั่นใจรายได้จะเติบโตทำนิวไฮตามเป้าหมายที่ 1.5 พันลบ. หรือเติบโต 50% จากปีก่อน โดยจุดเด่นของ PLUS  ดึงเอกลักษณ์ของน้ำมะพร้าวของดีขึ้นชื่อเมืองไทย ที่มาพร้อมรสชาติสุดพิเศษ พร้อมโปรดักส์ใหม่ “โคโคนัท โยเกิร์ต” ผลิตจากน้ำนมมะพร้าวที่มาจากธรรมชาติ 100% ตอบโจทย์เทรนด์สินค้าเพื่อสุขภาพทั้งในปัจจุบันและอนาคต

กูรูชี้ปีนี้กำไรนิวไฮ

เป้า 11.40บาท

@mitihoonwealth

https://lin.ee/cXAf0Dp