ASW ผนึกทุนญี่ปุ่น ตะลุยอสังหาฯไทย

91

มิติหุ้น – ASW ผนึก “ทาคาระ เลเบ็น” พัฒนาคอนโดฯ “เคฟ ซี๊ด เกษตร” มูลค่า 1.35 พันลบ. มั่นใจ Q4 งบโตได้อีก จากแบ็คล็อกในมือ 9.2 พันลบ.

ASW หรือ บมจ.แอสเซทไวส์ โดยนายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า บริษัทได้ร่วมมือกับ บริษัท ทาคาระ เลเบ็น พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม “เคฟ ซี๊ด เกษตร” มูลค่า 1.35 พันลบ. โดยบริษัทถือหุ้นสัดส่วน 51% และนับเป็นโครงการที่ 2 หลังจากก่อนหน้านี้ได้ร่วมทุนพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมย่านบางนา รวมมูลค่าโครงการพัฒนาร่วมกันแล้วกว่า 3.55 พันลบ.

อวดแบ็คล็อก 9.2 พันลบ.

หนุนQ4/65 โตแรง

ปัจจุบัน ASW ได้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมและบ้านจัดสรรมาแล้วกว่า 45 โครงการ รวมมูลค่ากว่า 4.8 หมื่นลบ. ปัจจุบันมี Backlog มูลค่ารวมกว่า 9.21 พันลบ. หนุนงบ Q4/65 โตต่อเนื่อง และตรียมเปิดตัวอีก 2 โครงการ

ทุนญี่ปุ่นพุ่งเป้าลุยอสังหาฯไทย

ด้านนายฮิโรชิ อิวะโมโตะ Director บริษัท ทาคาระ เลเบ็น จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯ จดทะเบียนอยู่ในตลาดหลักทรัพย์ญี่ปุ่น  ณ มี.ค. 65 มีรายได้รวม 162,740 ล้านเยน หรือ ราว  4.4 หมื่นลบ. ปัจจุบันได้ขยายการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ ไปในภูมิภาคอาเซียน และเล็งเห็นอสังหาริมทรัพย์ในไทยมีศักยภาพเติบโตได้อีกมาก โดยเฉพาะคอนโดมิเนียม แนวรถไฟฟ้าและใกล้แหล่งสถานศึกษา

 

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp