โค้งสุดท้าย!!! BEM ส่งความสุขยันสิ้นปี แจกสเปรย์แอลกอฮอล์ฟรีต่อเนื่อง

149

มิติหุ้น – บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (BEM) ผู้ให้บริการทางพิเศษและรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินและสายสีม่วง เดินทางมาถึงเดือนสุดท้ายของปี 2565 ของการแจกสเปรย์แอลกอฮอล์ฟรี ภายใต้โครงการดีๆกับ “Happy Journey with BEM ; แจกฟรี! สเปรย์แอลกอฮอล์ 1 ล้านชิ้น” ที่มาพร้อมความมั่นใจให้กับผู้ใช้บริการ  ซึ่งเริ่มแจกมาตั้งแต่เดือนสิงหาคมจนถึงปัจจุบัน สำหรับใครที่ยังไม่ได้บอกเลยว่าเค้าแจกกันแบบเต็มคาราเบล ทั้งรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินและสายสีม่วง และผู้ใช้ทางพิเศษ

หากใครที่ยังไม่ได้รับสเปรย์แอลกอฮอล์ ต้องห้ามพลาดกันเลยทีเดียว เพราะเดือนนี้เป็นโค้งสุดท้ายแล้วรีบมารับแรร์ไอเทมไปไว้ในอ้อมอกอ้อมใจกันนะ  สำหรับเดือนธันวาคมมีรอบแจก ดังนี้

  • สถานีรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินและสายสีม่วง 53 สถานี ตั้งแต่วันที่ 6-9,13-15 ธันวาคม 2565 หรือจนกว่าของจะหมด และพิเศษสำหรับผู้ที่เติมเงินบัตรโดยสาร MRT และ MRT Plus ตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไปรับฟรีสเปรย์แอลกอฮอล์ 1 ชิ้นได้ที่ห้องออกบัตรโดยสารทุกสถานี จนกว่าของจะหมด
  • ผู้ใช้ทางพิเศษ ชำระค่าผ่านทางในช่องเงินสด ทางพิเศษศรีรัช ทางพิเศษประจิมรัถยา (ทางพิเศษ ศรีรัช-วงแหวนรอบนอกฯ)  ทางพิเศษเฉลิมมหานคร และทางพิเศษอุดรรัถยา ตั้งแต่วันที่ 13-16 ธันวาคม 2565 และ ชำระค่าผ่านทางบัตรเครดิต หรือบัตรเดบิต EMV Contactless รับฟรีสเปรย์แอลกอฮอล์ 22-28 ธันวาคม 2565 จนกว่าของจะหมด

เพื่อให้ทุกคน “Be Safe Be Happy”  แบบมั่นใจตลอดการเดินทางกับ BEM สามารถติดตามรายละเอียดการแจกในเดือนธันวาคม 2565 ได้จากช่องทาง เฟซบุ๊ก: MRT Bangkok Metro / เฟซบุ๊ก: Bangkok Expressway /ทวิตเตอร์: MRT Bangkok Metro หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลโทร. 0-2624-5200

 

 

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp