UKEM เด้งรับบาทแข็งค่า! ออเดอร์ล้น-มาร์จิ้นพุ่ง

195

มิติหุ้น – UKEM นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Solvents โดย “นักวิเคราะห์หลักทรัพย์” เปิดเผยว่า ผลงาน Q4/65 จะเติบโตดีขึ้น ส่วนหนึ่งบริษัทจะได้รับอานิสงส์กรณีที่ “ค่าเงินบาทเริ่มแข็งค่า” เพราะบริษัทมีสัดส่วนการนำเข้าวัตถุดิบ Solvents มากจากต่างประเทศ ทำให้ความสามารถในการทำกำไรดีขึ้น มาร์จิ้นพุ่งขึ้น

ออเดอร์ไหลเข้าไม่หยุด

รวมถึงได้รับอานิสงส์ Covid-19 คลี่คลาย และรัฐกระตุ้นเศรษฐกิจ ทำให้ลูกค้ากลุ่มอุตสาหกรรมหันมาลงทุนเพื่อขยายธุรกิจมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มสินค้าอุปโภคบริโภค, บรรจุภัณฑ์น้ำดื่ม-อาหาร,เคมี,ก่อสร้าง,สี และชิ้นส่วนยานยนต์ ทำให้บริษัทมีออเดอร์ใหม่ๆเข้ามามากขึ้นด้วย

รวมถึงบริษัทจะเดินหน้าขยายกลุ่มลูกค้าสู่อุตสาหกรรมใหม่ๆและพัฒนาผลิตภัณฑ์โดยการเพิ่มชนิดสินค้าให้มีความหลากหลายขึ้นเพื่อสนองต่อความต้องการของลูกค้าปัจจุบันและอนาคต  และมุ่งสู่การเป็นบริษัทชั้นนำในการจัดจำหน่ายเคมีภัณฑ์ที่มีการเติบโตและพัฒนาอย่างต่อเนื่องในประเทศไทยและ CMLV ดังนั้นทั้งปี 65 มั่นใจรายได้จะเติบโตทำนิวไฮ 10% จากปีก่อน

ลุยทำดีล M&A

“นายพีรพล สุวรรณนภาศรี” กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า บริษัทมีแผนเดินหน้าเจรจาพันธมิตรเพื่อทำดีล M&A หวังต่อยอดธุรกิจเดิม คาดว่าจะเห็นความชัดเจนภายในเร็วๆนี้

 

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp