UBA ดีเดย์เทรด 7 ธ.ค. 65 ชิงเค้กงาน 1 หมื่นลบ.

184

มิติหุ้น – UBA หรือ บมจ. ยูทิลิตี้ บิสิเนส อัลลายแอนซ์ ผู้ดำเนินธุรกิจให้บริการจัดการน้ำ เดินระบบและบำรุงรักษาแบบครบวงจร เข้าเทรดในmai วันนี้  7 ธ.ค. 65 ด้วยราคาไอพีโอที่ 1.70 บาท คิดเป็นมูลค่าระดมทุน 289 ลบ. และมาร์เก็ตแคป ณ ราคาไอพีโอ ที่ 1.2 พันลบ.

ระดมทุน 289 ลบ. รองรับขยายธุรกิจ

นายประพันธ์ เจริญประวัติ ผู้จัดการตลาดหลักทรัพย์ mai  เปิดเผยว่า UBA  เป็นบริษัทในกลุ่มของ NWR และ SE  โดยให้บริการครอบคลุมใน 3 กลุ่มผลิตภัณฑ์ ได้แก่ งานระบบบำบัดน้ำเสีย งานอุโมงค์ระบายน้ำ และงานระบบน้ำประปา และเป็นผู้ให้บริการจัดการน้ำเสียเอกชนรายใหญ่ที่สุดของกรุงเทพมหานคร และเป็นบริษัทเอกชนเพียงรายเดียวที่ได้รับให้ดูแลงานอุโมงค์ระบายน้ำให้กับกรุงเทพมหานคร ที่ผ่านมาได้ดำเนินโครงการให้กับกรุงเทพมหานคร จำนวน 7 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 4 พันลบ. และอยู่ระหว่างการดำเนินการอีก 3 โครงการ มูลค่ารวมกว่า

พร้อมชิงเค้กงาน 1 หมื่นลบ.ใน 5 ปี

มั่นใจ 1-3 ปี โตก้าวกระโดด

นายสมชาติ สังหิตกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร UBA กล่าวว่า  บริษัทฯมีจุดแข็ง จากการมี Backlog งานโครงการกว่า 1.42 พันลบ. และตามแผนขยายงานในอนาคตของกทม. ในการรับงานประมูลของกทม. ที่มีแผนก่อสร้างระบบบำบัดน้ำเสีย และขยายอุโมงค์ระบายน้ำ รวมทั้ง มีกลุ่มลูกค้าเอกชน จะมีงานออกมาให้ประมูล มูลค่ารวมราว 1 หมื่นลบ. ในอีก 5 ปี ข้างหน้า ยังส่งผลให้บริษัทมีโอกาสสร้างรายได้และอัตรากำไรสุทธิที่ดีให้กับผู้ถือหุ้น ขณะที่ในช่วง 1-3 ปีข้างหน้า คาดการณ์ว่าบริษัทจะมีการเติบโตอย่างก้าวกระโดดและสามารถสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้น

 

 

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp