ATP30 น้ำมันลดหนุน Q4 เด่น ทุ่ม 200 ล.ขยายฐาน

109

มิติหุ้น – นักวิเคราะห์หลักทรัพย์ เปิดเผยว่า ผลงาน Q4/65 ของ ATP30 คาดจะเติบโตต่อเนื่อง หลักๆมาจาก “ราคาน้ำมันปรับตัวลดลง” ทำให้ค่าเฉลี่ยต้นทุนเชื้อเพลิงต่ำลงกว่าที่บริษัทคาดไว้ สนับสนุนให้อัตรากำไรดีขึ้น  ประกอบกับเข้าสู่ช่วงไฮซีซั่นของธุรกิจท่องเที่ยว

รวมถึงเริ่มเห็นการขยายการลงทุนกลุ่มโรงงานอุตสาหกรรม,การขยายพื้นที่บริการสู่สระบุรี อยุธยา และปราจีนบุรี และการนำรถ EV มาให้บริการ  ทำให้ความต้องการใช้รถรับส่งพนักงานและรถท่องเที่ยวเพิ่มขึ้น โดยปี 65 คาดกำไรทำนิวไฮ แนะนำ “ซื้อ” เป้าหมาย 2.65บ.

ซุ่มเจรจาลูกค้าเพียบ

“นายปิยะ เตชากูล” กรรมการผู้จัดการ ATP30 เปิดเผยว่า บริษัทอยู่ระหว่างเจรจาลูกค้ารายใหญ่ๆรายหลาย ซึ่งเป็นทั้งลูกค้าเดิมและลูกค้าใหม่ซึ่งใช้รถจจำนวนหลายคัน  รวมถึงการที่บริษัทผนึก TTTH ทำให้ได้ฐานลูกค้าใหม่ๆเข้ามามากขึ้นด้วย

ส่วนผลงาน Q4/65 จะอยู่ในทิศทางที่ดี เพราะการให้บริการรถรับส่งพนักงานเติบโตต่อเนื่อง โดยบริษัทจะให้บริการ “รถบัสไฟฟ้ารับ-ส่งพนักงาน” เพิ่มเติม วางแผนจัดหารถจำนวน 5 คันภายในปี65  ดังนั้นทั้งปี 65 มั่นใจรายได้จะเติบโตทำนิวไฮ 25% แตะ 600 ลบ. ส่วนปี 66 ตั้งเป้ารายได้เติบโตไม่ต่ำกว่า 10% โดยบริษัทเตรียมทุ่มงบ 200 ลบ. ลงทุนรถยนต์ไฟฟ้า 30-40 คัน หวังช่วยลดความผันผวนของราคาน้ำมัน

 

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0