BM ออเดอร์ไหลเข้าไม่หยุด เขย่ารายได้นิวไฮ1.3พันล.

62

มิติหุ้น – BM ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าแปรรูปผลิตภัณฑ์เหล็ก โดย “นายธีรวัต อมรธาตรี” กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า ผลงาน Q4/65 คาดจะเติบโตต่อเนื่อง เพราะ 6 หมวดธุรกิจจะเติบโตได้ดี โดยเฉพาะ “กลุ่มรางและท่อร้อยสายไฟฟ้า” ที่ได้รับอานิสงส์การเดินหน้าโครงการภาครัฐและเอกชน อย่าง รถไฟฟ้า ฯลฯ ถ้วนทำให้ปริมาณงานเข้าสู่ระบบมากขึ้น

ลูกค้าป้อนดีลเพียบ

ขณะที่ “กลุ่มตู้สื่อสาร ตู้ไฟฟ้าตู้โลหะ ตู้ควบคุมไฟฟ้า” บริษัทก็ได้ลูกค้าใหม่ๆมากขึ้น สำหรับกลุ่ม B2B ลูกค้ารายใหญ่อย่าง “คูโบต้า” ก็ป้อนออเดอร์ใหม่ๆเข้ามาต่อเนื่อง ทำให้ล่าสุดลูกค้ากลุ่ม B2B มีสัดส่วนเพิ่มขึ้นเป็น 58% ของรายได้รวม  ส่วน “รถตุ๊กตุ๊กไฟฟ้า” เตรียมส่งมอบรถต้นแบบให้ลูกค้าในภาคอีสาน

ลุยส่งออกUSA-รายได้พีค

ดังนั้นทั้งปี 65 มั่นใจรายได้รวมจะทำนิวไฮแตะ 1.3 พันลบ. หรือเติบโต 20% จากปีก่อน จากการรับรู้รายได้ Backlog ที่ 500-600 ลบ. ส่วนในปี 66 คาดรายได้รวมจะทำนิวไฮต่อเนื่องที่ 1.6 พันลบ. โดย “ธุรกิจเฟอร์นิเจอร์” ใน Q1/66 นี้ จะมีส่งมอบไปยัง USA ราว 250 ตู้คอนเทนเนอร์ หรือ 200 ลบ. และอยู่ระหว่างเจรจาเพื่อรับออเดอร์ใหม่ๆต่อเนื่องด้วย

เปิดโรงงานใหม่Free Zone  

ส่วนความคืบหน้าการจัดตั้งโรงงานใหม่บนที่ดิน 25 ไร่ จ.สมุทรปราการ ซึ่งได้ขออนุญาต Free zone ในเฟสแรก เพื่อผลิตสินค้าส่งออกคาดจะแล้วเสร็จในQ1/66 ซึ่งปัจจุบันมีการเจรจาตกลงกับลูกค้าต่างประเทศหลายราย และคาดหากเดินเครื่องผลิตสินค้าเต็มกำลังการผลิตจะผลักดันให้ผลงานเติบโตก้าวกระโดด ล่าสุดการส่งออกเฉลี่ยที่ 350 – 400 ลบ./ปี

 

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp