INET แรงเข้าตาโบรกเกอร์ งบโตสวยดันเป้า6.50 บ.

224

มิติหุ้น- INET หรือบมจ.อินเทอร์เน็ตประเทศไทย โดยนายวัลล์ชัย เวชชีวะรงค์” รองกรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมเสนอให้ที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นในวันที่ 6 ม.ค. 66 พิจารณาอนุมัติวงเงินเสนอขายหุ้นกู้เพิ่มเติม 800 ลบ. รวมเป็นวงเงินไม่เกิน 3.3 พันลบ. เพื่อรองรับการขยายกำลังการผลิตรองรับตลาด Cloud Service Provider  คาดว่ามาร์เก็ต ไซด์ ในปีหน้าจะโต 31.8%  หนุนให้ รายได้ในปี 66 เติบโตอย่างมาก จากปี 65 คาดว่ารายได้จะโตในอัตรา 20%

                                                 จัดวงเงินหุ้นกู้ 3.3 พันลบ.

                                                 บุก Cloud Service เต็มสูบ

พร้อมกันนี้  อนุมัติให้  บริษัท แมนดาลา คอมมูนิเคชั่น จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยจัดตั้ง “บริษัท พัฒนาเครือข่ายอิเล็กทรอนิกส์ จำกัด” เพื่อพัฒนาแพลตฟอร์ม และการให้บริการเกี่ยวกับระบบประกันภัย ประกันสุขภาพ ประกันอุบัติเหตุ ประกันวินาศภัย ในรูปแบบดิจิดัล และเตรียมนำเข้าจดทะเบียนในกระดาน LiVE Exchange และยังมีแผนขายสินทรัพย์โครงการ INET-IDC3 เข้ากองทรัสต์ INETREIT

                                             เด่นสุดใน กลุ่ม Data Center 

ด้านนักวิเคราะห์ แนะซื้อ INET เนื่องจากโตโดดเด่นสุดในกลุ่ม Data Center  และเน้นให้บริการ Cloud ซึ่งเป็นโครงสร้างพื้นฐานที่สำคัญ และ Digital Platform Service ขณะที่ มี P/E ที่ 19  เท่า อยู่ในระดับน่าสนใจเมื่อเทียบกับคู่แข่งที่มี P/E  ราว 20-50 เท่า เคาะเป้า 6.50บ.

@mitihoonwealth

https://lin.ee/cXAf0Dp