เด็กแนว (เช้า) UREKA : สงสัย!! รายใหญเก็บเต็มมือ

984

>> UREKA : สงสัย!! รายใหญเก็บเต็มมือ

»  ทรงนี้เหมือนจะเตรียมดัน  

เป็นที่  เข้าใจกันว่า UREKA  มีกำไรต่อเนื่องกันมา 5 ไตรมาสติดต่อกันเพราะรายได้จากธุรกิจขายน้ำประปา และพลาสติกรีไซเคิล  ที่ฟื้นตัวอย่างมีนัยสำคัญจากขาดทุนมาหลายปี   แต่ภาพของบริษัททำให้นักลงทุนคิดว่าเป็นหุ้นพื้นฐานอ่อน

 

ซึ่งเมื่อเข้าดูไส้ในจะเห็นเลยว่าธุรกิจเดินหน้าด้วยรายได้มั่นคงในระยะยาว  มี net margin สูงระดับ 16% และแทบไม่มีหนี้  จัดเป็นหุ้น healthy ที่ไม่ควรมองข้าม จึงไม่แปลกใจที่ AO FUND แปลงสภาพหุ้นไว้ในพอร์ตจำนวนมากและอาจยังไม่ขายออก  เผลอๆ อาจเตรียมดันราคาฉลองซานต้าก็เป็นไปได้

» ยังลุ้นข่าวๆได้โครงการน้ำขนาดใหญ่

ในวงการ มองว่าโครงการจัดการน้ำภาคตะวันออก ของบริษัทใหญ่แห่งหนึ่ง จะมีโครงการน้ำบางส่วนหมดสัญญา และเป็นความกับทางการ  อาจส่งผลในเชิงลบถึงสัญญาที่จะเกิดขึ้น  ดังนั้น มีโอกาสที่โครงการน้ำขนาดใหญ่อาจได้ผู้สัมปทานใหม่ ซึ่งมีหลายบริษัทถือว่ามีความหวัง หนึ่งในนั้น UREKA ย่อมมีลุ้น  และถ้าได้มาไม่มากก็น้อยจะทำให้เป็นรายได้ก้อนมหึมานันเอง   จับตาดูกันหน่อยมั้ยคร๊าบบ

กราฟเกิดสัญญาณซื้อ

กราฟ  UREKA ดิ่งลงต่ำกว่า low รอบ 12 เดือน แต่เกิด oversold ในจุดเดียวกับ low รอบก่อน เรียกว่า Positive divergence ซึ่งเป็นแนวของการพร้อมที่จะดีดตัว  และมีโอกาสเด้งขึ้นทดสอบ 1.40 บาท

 

 

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp