รักมิใช่ดวงดาวเมื่อ “ PROUD” แสง

356

ขึ้นหัวเรื่องวันนี้กันด้วยเพลงยุค 90 ที่เจ๊เรย์เชื่อมั่นว่านักลงทุนที่เสพข่าวสารเจ๊เรย์ คงต้องคุ้นหูคุ้นตากับเพลงนี้แน่นอน แต่สังเกตุดีๆ นะค่ะ “พราว “ กะ “ PROUD “ มันมีความหมายสุดแสนจะเริ่ดเลอเพอร์เฟค….เพอร์เฟคยังงัยมาเข้าเรื่องกันเลย เจ๊เรย์ได้มีโอกาสไปนั่งแนบชิดติดตัว แบบเสื้อผ้าแนบเสื้อผ้านะเจ้าค่ะ ไม่ใช่เนื้อแนบเนื้อ กะคุณหลวง “ พสุ ลิปตพัลลภ “ ผู้บริหารไฟแรงค่าย PROUD ผู้ประกอบการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่น่าจับตาไม่เบา

PROUD ถือต้นกำเนิดขึ้นมาจากตระกูล “ ลิปตพัลลภ” ผู้ที่คว่ำหวอดในวงการและถ่ายทอดมาจากรุ่นสู่รุ่นจวบจนมาถึงยุคของชายงาม คุณหลวง เจ๊เรย์ไม่ได้ยอหรือต้องการแหวนเพชรจากชายหนุ่มคนนี้แต่อย่างใด …อิอิ… แต่สิ่งที่อยากจะบอกนักลงทุนก็คือ พื้นฐานหุ้นตัวนี้กำลังจะเปลี่ยนแปลงไป จากดาวอังคารไปสู่ดาวพูโต ที่จะจรัสแสงยามค่ำคืนได้อย่างสวยสดงดงาม

พื้นฐานแน่นปึ้ก

เรามาดูพื้นฐานของบริษัทนี้กัน อย่างที่บอกการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่กำลังจะเกิดขึ้น โดยเฉพาะผลประกอบการไตรมาส 4/65 ส่งท้ายปีเสือ ปัจจุบันบริษัทมียอดขายรอโอน (Backlog) อยู่กว่า 3.3 พันลบ. จะสามารถรับรู้ยอดโอนกรรมสิทธิ์โครงการ อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน ใน Q4/65 นี้ราว 2,000 ลบ ซึ่งถือเป็น New Hight ส่งผลให้ทั้งปี 2565 นี้เป็นปี All Time High จากการรับรู้ยอดโอนราว 3,000 ล้าน……อุ๊แม่เจ้าดังนั้นไตรมาส 4/65 ผลงานก็ต้องเล่นบันจี้จัมพ์งั้นแล้วจร้า!!!!!!!!!!

 

 

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp