สัปดาห์สุดท้ายแล้วจร้า…….

794

เริ่มต้นสัปดาห์ส่งท้ายพี่เก่าต้อนรับปีใหม่…..เจ๊เรย์ก็ยังคงมีข่าวสารดีๆ มาฝากท่านนักลงทุนเช่นเคย เช้าวันนี้ดัชนีบ้านเรายังคงสดใส และจากข้อมูลในอดีตพบว่าสัปดาห์สุดท้ายของปี SET Index จะให้ผลตอบแทนเฉลี่ย 0.82% โดยหุ้นกลุ่มที่นำตลาดยังคงเป็น พลังงาน  ค้าปลีก และสื่อโฆษณา

วันพรุ่งนี้เจ๊เรย์อยากให้นักลงทุนติดตามการประชุม ครม. ลุ้นมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจส่งท้ายปีอย่าง  “ เราเที่ยวด้วยกันเฟส5 “ ซึ่งหากโครงการนี้คลอดออกมาได้สำเร็จ กลุ่มที่จะได้รับประโยชน์อย่าง CENTEL  ERW  AAV  และ AOT  เตรียมติดปีกบินกันได้เลย จับตากันดีๆ นะจ๊ะ!!!!!

TKS   GIFT  จัดจ้านในย่านนี้…..TKS เป็นผู้ชำนาญทั้งด้านการพิมพ์ และระบบหลังบ้านในเชิงอิเล็กทรอนิกส์ครบวงจร บอกเลยว่า เจ้านี้ ของจริง ตัวจริง!  ตั้งแต่เรื่องบัตรทายผลบอลโลก และอีกไม่กี่อึดใจบัตรเลือกตั้งก็ใกล้คลอดเต็มแก่ ตามโลดแมพของบิ๊กตู่ ซึ่ง TKS คว้างานแน่นอน กำไรเห็นๆๆ

ส่วน GIFT สิ่งที่น่าจับตาคือ อนาคตคงเดินรอยตาม RS เพราะอย่าลืม การที่เฮียฮ้อเจ้าตำนัก RS เข้ามาถือหุ้นลงทุนซะขนาดนี้มีเหรอเฮียเขาจะไม่ทำให้พื้นฐาน GIFT เปลี่ยนไปและไฉไลกว่าเดิมและมันจะไปสะท้อนราคาหุ้นที่จะเติบโตเช่นเดียวกับ RS ที่เฮียแก่ปั้นมากับมือแถมเฮียแกยังฉายวิสัยทัศน์โดดลงมาเล่นจับตลาดรากหญ้า ด้วยการขายผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในชีวิตประจำวันตั้งแต่ปลายเท้าจรดเส้นผม โกยมาร์จิ้นเพียบ!!!!!!!!! อ้าวรู้แล้วอย่าเฉย เจ๊เรย์ขอบอกกกกกกกกกกกก

 

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp