APCO โตไม่หยุด! ดัน Market Cap พุ่ง 3 เท่า

229

มิติหุ้น – APCO ลั่นผลงานโตระเบิด! เด้งรับปัจจัยบวกเปิดประเทศ – เทรนสุขภาพฟื้นตัว ปักธงยอดสมาชิก “วัฒนชีวา” แตะ 2 หมื่นคน หนุนกำไรพุ่งกระฉูด ดัน Market Cap โต 3 เท่า แตะหมื่นลบ.

APCO โดย “นายพิเชษฐ์ วิริยะจิตรา” ประธานกรรมการบริหาร ผู้เชี่ยวชาญด้านการวิจัยและพัฒนานวัตกรรมสร้างภูมิคุ้มกันบำบัดโดยสารสกัดจากธรรรมชาติ เปิดเผยว่า ภาพธุรกิจปี 66 มั่นใจจะเติบโตโดดเด่น โดยบริษัทตั้งเป้าจำนวนสมาชิกของนวัตกรรม “วัฒนชีวา” นวัตกรรมเพื่อการย้อนวัย แตะ 2 หมื่นคน จากปัจจุบันที่มีอยู่กว่า 5 พันคน

โดยเบื้องต้นประเมินหากสมาชิกของนวัตกรรม “วัฒนชีวา”  แตะ 2 หมื่นคน ยอดขายจะอยู่ที่ 480 ลบ.  หรือ เติบโตกว่า 2 เท่า ซึ่งให้อัตรากำไรสุทธิราว 40-45% คาดจะมีกำไรสุทธิราว 240 ลบ. รวมถึงจะผลักดันให้ Market Cap โต 3 เท่า ภายใน 18-24 เดือนข้างหน้า หรือแตะระดับ 1 หมื่นลบ. จากปัจจุบันที่ 2,868.00  ลบ.

ผลิตภัณฑ์ HIV ขายดี

ด้านผลิตภัณฑ์สูตร Operation BIM ที่เป็นเรือธงของบริษัท “ผลิตภัณฑ์ดูแลผู้ติดเชื้อ HIV/AIDS” ที่ประสบความสำเร็จเจ้าแรกของโลก ยังคงมีแนวโน้มยอดขายเติบโตต่อเนื่อง จากข้อมูลกรมควบคุมโรคที่คาดว่าจะมีจำนวนผู้ติดเชื้อรายใหม่ราว 5,800 คนในปีนี้ จะทำให้มีผู้เข้ารับการรักษาเพิ่มขึ้น

ตั้งบ.ลุยผลิตภัณฑ์รักษาสัตว์

อีกทั้งบริษัทจัดตั้ง “บ.คิลเลอร์ ที เซลล์ ฟอร์ เพ็ทส์” ซึ่งร่วมกับสัตว์แพทย์ เพื่อวิจัยและสร้างผลิตภัณฑ์สำหรับสัตว์เลี้ยง ใช้รักษาโรคที่ยังไม่มีการรักษาในหมาและแมว อาทิ HIV ลูคีเมีย เชื้อรา แบคทีเรีย และไวรัสอื่นๆ พร้อมจัดจำหน่ายทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ โดยปัจจุบันได้จำหน่ายเข้าไปในโรงพยาบาลสัตว์ขนาดใหญ่ทุกแห่งแล้วและคาดว่าจะสามารถเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง เพราะปัจจุบันยังไม่มีคู่แข่งในด้านนี้

 

 

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp