เด็กแนว (บ่าย) MITSIB : รับผลบวกท่องเที่ยวเต็มๆ

644

>> MITSIB : รับผลบวกท่องเที่ยวเต็มๆ

 

»ต้านไม่อยู่ สำหรับท่องเที่ยวไทย ส่งผลให้ธุรกิจภาคการขนส่งบ้านเราคึกคักสุดขีดในรอบ 3 ปี   โดยเฉพาะกลุ่มรถแท็กซี่ซึ่งรับงานโดยตรงกับนักท่องเที่ยวตั้งแต่เข้าสนามบินไปจนถึงการเดินทางในเมือง   จนตอนนี้ปริมาณรถขาดตลาด  คนขับแท็กซี่จากบ้านนอกทะลักเข้ากรุง    อานิสงส์นี้ MITSIB รับไปเต็มๆ จากรถแท็กซี่จอดค้างในอู่ร่วม 2 ปี  ตอนนี้กลายเป็นหนังคนละม้วน

» MITSIB  ไม่ใช่แค่เช่ารถ Taxi แต่มีทั้งรถบรรทุก มินิบัส และโบรกเกอร์ประกันภัย และด้วยการมี big data ในมือค่อนข้างมากทำให้บริษัทลูก “มิตรสิบ เสกเงิน” ซึ่งทำธุรกิจ จำนำ ทะเบียน ให้สินเชื่อเช่าซื้อ มีการเติบโตเร็วพร้อมที่จะระดมทุนเข้าตลาดในปี 66     ในภาวะนี้ยอดเช่าซื้อพุ่ง  ลูกค้ารอคิว  Npls ลด เมื่อผู้เช่ากลับมามีรายได้แล้ว

MITSIB ช่วงโควิตแทบไม่ขาดทุน หลังโควิตอาจโตก้าวกระโดด เมื่อ Trend มา ราคาควรจะไปถ้าอิง PBV  1.5 เท่าราคาหุ้นควรกลับไปยืน 1.5 บาทไม่ยากเลย

กราฟเตรียมพุ่งแรง

กราฟ MITSIB สร้างฐานมาแล้ว 4 เดือน และเกิดสัญญาณการตัดขึ้นของกราฟแท่งเทียนผ่านกรอบสามเหลี่ยม  สนับสนุนด้วย MACD ที่กำลังม้วนตัวขึ้น  ซึ่งจะผลักดันให้กราฟดีดตัวไปยังแนวต้านสำคัญ 1.50 บาทเป็นแนวต้านต่อไป

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp