แสนสิริตอกย้ำผู้นำอสังหาฯ แกร่งด้านบริการ ดูแลลูกค้าทุกช่วงเวลา ตลอดการอยู่อาศัย ลุยจัดกิจกรรม “Home Care Pro” ดูแลบ้านหมดประกันอย่างมือโปร

48

มิติหุ้น  –  นายอาณัติ กิตติกุลเมธี รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เผยว่ากว่า 38 ปีที่แสนสิริไม่หยุดนิ่งกับการสร้างสรรค์บริการที่ตอบโจทย์ เพื่อมอบประสบการณ์ดีที่สุดของการอยู่อาศัย โดยล่าสุดได้จัดกิจกรรม Home Care Proดูแลบ้านหมดประกันอย่างมือโปร ครบ จบ ในที่เดียว รวมทั้งให้ความรู้เรื่องการดูแลบ้าน ร่วมกับพาร์ทเนอร์ แบรนด์ชั้นนำกว่า 16 รายที่คัดสรรมาเพื่อมอบบริการสูงสุด อาทิ SB Furniture, DAIKIN, NIPPON, DOS, TOTO (Thailand), Solar Gard, VR PRO

โดยประเดิมจัดกิจกรรมที่แรก ที่สราญสิริ รามอินทราจากแนวคิด YOU Are Made for Life ให้ประสบการณ์การใช้ชีวิตที่มากกว่าการอยู่อาศัย ที่แสนสิริ ให้ความสำคัญกับทุกช่วงชีวิตการอยู่อาศัยของลูกบ้านทุกๆ โครงการ

ทุกเซ็กเม้นต์ แม้เวลาจะผ่านไปนานเท่าใดหรือบ้านจะหมดประกันไปแล้ว แต่เรายังพร้อมดูแลบ้านที่คุณรักให้เสมือนวันแรกที่เข้าอยู่ การหมั่นเช็คสุขภาพบ้านก็เหมือนกับการตรวจเช็คสุขภาพ เพราะบริการที่ดีจะสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีได้ตลอดช่วงการอยู่อาศัย ป้องกันความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นหรือบานปลาย แก้ไขปัญหาได้ทันท่วงที

นอกจากนี้ ลูกบ้านยังสามารถดูแลบ้านแบบง่ายๆ ด้วยตนเองผ่านฟีเจอร์ บน Sansiri Home Service Applicationทั้งนี้ แสนสิริยังมีแผนเดินหน้าจัดกิจกรรม Home Care Pro ต่อเนื่องในอีกกว่า 12  โครงการในปี 2566 เสริมทัพจุดแข็งที่เหนือกว่าและครบวงจรมากขึ้นตอบโจทย์ลูกบ้านที่ต้องการ ซ่อม-ต่อเติม-บำรุง  รักษาสุขภาพบ้านให้เสมือนวันแรกที่เข้าอยู่และอุ่นใจได้ตลอดการดูแลภายใต้มาตรฐานแสนสิริ” นายอาณัติ กล่าว

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon