SELIC ลุ้นกำไร Q4 สุดโต่ง บุ๊ก ‘Healthcare’เต็มแม็ก

170

มิติหุ้น – SELIC โดย “แหล่งข่าววงการอุตสาหกรรม” เปิดเผยว่า ผลงาน Q4/65 มีลุ้นทำสถิติสูงสุดแห่งปี จากการรับรู้ “ธุรกิจHealthcare” เต็มไตรมาส ภายหลังจากเข้าควบรวมกิจการ “บ.เทวกรรมโอสถ” ผู้ผลิตน้ำมันมวย ในสัดส่วน 50%มื่อเดือน ก.ย.65ที่ผ่านมา โดยโครงสร้างจะเห็นการเปลี่ยนแปลงอย่างมีนัยสําคัญ ซึ่ง “ธุรกิจ Healthcare” จะพุ่งสูงขึ้นจากเดิมเพียง 4% ของรายได้รวมเท่านั้น (กาวอุตสาหกรรม 42% ,ธุรกิจสติ๊กเกอร์ 54%) ดังนั้นปี 65 ทั้งกำไรและรายได้จะเติบโตทำนิวไฮ

ปั๊มรายได้2พันลบ.

ส่วนปี 66 ตั้งเป้ารายได้รวมแตะ 2 พันลบ. เพราะรับรู้ “ธุรกิจ Healthcare” เต็มปี รวมถึงเริ่มเดินหน้าโครงการที่บริษัทเข้าไปซื้อกิจการจาก “บ.3M ประเทศไทย” และ “บ.นีโอเร็กซ์ กรุ๊ป” ภายใต้ตราสินค้า Neoplast™, Neobun™, Neotape, Mentopas™ แผ่นพลาสเตอร์ปิดแผล ฯลฯ โดยจะโอนสินทรัพย์ทั้งหมดในQ4/65 และเริ่มผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ใน Q1/66

รับทรัพย์ธุรกิจในเครือ

รวมถึงยังรับรู้รายได้จาก การเข้าซื้อกิจการกลุ่ม PMC สัดส่วน 100%  ทำธุรกิจผลิตและจัดจำหน่ายสติกเกอร์ในประเทศไทยและต่างประเทศ เช่น สติกเกอร์ที่มีการพิมพ์นูน (แสตมป์ 7-11) สติกเกอร์โฮโลแกรม (แสดงภาพเป็น 3 มิติ) ซึ่งโรงพิมพ์รับคำสั่งซื้อฉลากประเภทสติกเกอร์ จากผู้ผลิตสินค้าในอุตสาหกรรมต่าง ๆ โดยเฉพาะกลุ่มอุปโภคบริโภคเพื่อใช้กับบรรจุภัณฑ์ต่าง ๆ คาดธุรกิจนี้จะเติบโตต่อเนื่อง

กูรูชี้กำไรนิวไฮ

เคาะเป้า4บาท

 

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon