อัดโปรฯ แรงรับปี 66 แบบตาค้าง “ศุภาลัย ชงเข้มๆ แจกเต็มช็อต”

100

มิติหุ้น – บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) โดย นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า ปี 2566 ยังถือเป็นปีที่ภาพรวมของประเทศไทยมีแนวโน้มดีขึ้น มีการคาดการณ์ชาวต่างจะเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวเพิ่มมากขึ้น และคาดว่าเศรษฐกิจจะมีการฟื้นตัวที่ดีมากขึ้น ถึงแม้มาตรการ LTV จะไม่ผ่อนคลายแล้วก็ตาม บริษัทฯ ยังเชื่อมั่นว่าจะไม่ส่งผลกระทบต่อการซื้อที่อยู่อาศัยมากนัก และเชื่อว่าบรรยากาศซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ทั้งเพื่ออยู่อาศัยและเพื่อการลงทุนยังคงคึกคักไม่ต่างจากปีที่ผ่านมา

โดยปี 2566 บริษัทฯ พร้อมจัดหนัก จัดเต็ม ปล่อยโปรโมชันรับปีใหม่แรงแบบตาค้างกับ  “ศุภาลัย ชงเข้มๆ แจกเต็มช็อต”  รวมช็อตเด็ด ชงเข้ม ให้ลูกค้าที่กำลังมองหาบ้านหรือคอนโดฯ สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่สามารถเลือกของแถมได้เองไม่ว่าจะเป็น ชงเข้มช็อตที่ 1 ลูกค้าสามารถเลือกรับเป็น SB CASH VOUCHER หรือ CENTRAL GIFT CARD มูลค่าสูงสุดถึง 200,000 บาท* หรือลูกค้าสามารถเลือก ชงเข้มช็อตที่ 2  รับส่วนลดหน้าสัญญา
มูลค่าสูงสุดถึง
200,000 บาท* (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) จุใจไม่พอ เติมความเข้มแบบเน้นๆ
ฟรี ! ค่าธรรมเนียมโอนกรรมสิทธิ์ ค่ามิเตอร์น้ำ* และไฟฟ้า รวมถึงค่าส่วนกลาง 1 ปีแรก ยังไม่พอ หากกู้ไม่ผ่านบริษัทฯ ยินดีคืนเงิน โปรฯ ดีแบบนี้ไม่ได้มีบ่อยๆ เริ่มตั้งแต่วันนี้ – 28 กุมภาพันธ์ 2566

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon