TACC เปิดเกมรุกรับปีกระต่ายทอง เสิร์ฟเครื่องดื่ม “Pinky Candy” ลงโถกด 7-ELEVEN เจาะสายสวยเฮลท์ตี้ ดันยอดขายโตต่อเนื่อง

77

มิติหุ้น – นายชัชชวี  วัฒนสุข ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ที.เอ.ซี.คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน) (TACC) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้มีการเปิดตัวสินค้าใหม่ เครื่องดื่ม “Pinky Candy” ส่งตรงถึงโถกดเครื่องดื่มเย็นที่ร้าน “เซเว่น อีเลฟเว่น” ทั่วประเทศ ซึ่งมั่นใจว่าจะช่วยผลักดันยอดขายและรายได้ในไตรมาส 1/66 เติบโตอย่างต่อเนื่อง และต้องขอขอบคุณ    7-ELEVEN ที่ให้โอกาสในการพัฒนาสินค้าร่วมกับ TACC ด้วยดีเสมอมาในฐานะ  Key Strategic Partner

สำหรับเครื่องดื่ม “Pinky Candy” พร้อมเสิร์ฟพร้อมกัน ทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 5 ม.ค. 2566 นี้ ในร้าน  7ELEVEN ต้อนรับเทศกาลแห่งความรักด้วยเครื่องดื่ม Pinky Candy สีชมพูพาสเทลสวยหวาน น่ารัก มีรสชาติ    กลมกล่อม หอมหวานละมุนของ Cotton candy และมีส่วนผสมของคอลลาเจน มอบความหวานสดใส ให้ละมุนหัวใจ เติมความสดใสให้ใจฟู ในฤดูกาลแห่งความรัก เจาะกลุ่มลูกค้าวัยรุ่น – วัยทำงานสายสวยเฮลท์ตี้

สำหรับแผนการดำเนินงานในปี 2566 ภาพรวมในกลุ่ม B2B บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าเปิดตัวสินค้าใหม่ร่วมกับ 7-ELEVEN ทั้งในส่วนของเครื่องดื่มเย็นในโถกด (Jet Spray) และ All Café ด้านกลุ่ม B2C อื่นๆ คาดจะฟื้นตัวได้ดี รวมถึงการขยายไปในตลาดต่างประเทศอย่างกัมพูชา มาเลเซีย เวียดนาม และกลุ่มเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ โดยได้รับปัจจัยสนับสนุนจากการบริโภคในประเทศ และภาคการท่องเที่ยวที่เริ่มฟื้นตัว ส่งผลให้ยอดขายจะสามารถเติบโตอย่างแข็งแกร่ง” นายชัชชวี กล่าวในที่สุด

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon