W แจ้งความคืบหน้าขาย3บ.ย่อย โกยเงิน 275 ลบ.เข้ากระเป๋า

102

มิติหุ้น – บมจ. วาว แฟคเตอร์ หรือW เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 13 ธ.ค.65 ทางคู่สัญญาได้ทำการส่งมอบ และรับมอบทรัพย์สินในหน่วยธุรกิจ La Lune โดยบริษัท เอธธิคอล กูร์เมต์ จำกัด หรือEG ในฐานะผู้ซื้อตกลงยินยอมรับสิทธิเรียกร้องอันเกี่ยวเนื่องกับทรัพย์สินในหน่วยธุรกิจ La Lune หรือการรับประกันใด ๆ จากผู้ผลิต และผลกำไร รวมถึงผลขาดทุนทางบัญชีจากการดำเนินกิจการขนมหวานประเภทมาการอง ภายใต้แบรนด์ La Lune ซึ่งบริษัท เบค ชีส ทาร์ต (ไทยแลนด์) จำกัด หรือBCT ได้รับชำระราคาซื้อขายทรัพย์สินในหน่วยธุรกิจ La Lune แล้ว จำนวนทั้งสิ้น 6.5 ล้านบาท เมื่อวันที่ 26 ธ.ค.65

ขณะเดียวกันเมื่อวันที่ 26 ธ.ค.65 บริษัทได้รับชำระราคาซื้อขายหุ้นของบริษัท ดีเค วาว เวนเจอร์ จำกัด หรือDKW จำนวนทั้งสิ้น 20.5 ล้านบาท ซึ่งบริษัทไม่มีหุ้นคงเหลือที่ถืออยู่ใน DKW ผ่านบริษัท เครปส์ แอนด์ โค. ดีเวล๊อปเม้นท์ จำกัด หรือCND ทำให้ DKW สิ้น สภาพการเป็นบริษัทย่อยของบริษัท

ทั้งนี้เมื่อวันที่ 29 ธ.ค.65 บริษัทได้รับชำระราคาซื้อขายหุ้นของ บริษัท โดมิโน่ เอเซีย แปซิฟิค จำกัด หรือDMN ครบถ้วนแล้ว จำนวนทั้งสิ้น 248 ล้านบาท อย่างไรก็ตามบริษัทจะยังคงถือหุ้นใน DMN อีกจำนวน 890,392 หุ้น หรือคิดเป็นร้อยละ 8.82 ของหุ้นทั้งหมดของDMN

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon