TSR โอกาสดีซ่อนอยู่ “แวลู” มหาศาล

1412

มีข่าวดีมาบอก!!!!!!! เอาไหม เอาไหม เอาไหม เปิดศักราชใหม่บริษัทจดทะเบียนหลายแห่งต่างก็เตรียมข่าวดีหรือแผนธุรกิจมาเซอร์ไพร์สผู้ถือหุ้นและนักลงทุนเพื่อที่จะสร้างความสมดุลให้กับกิจการกันอย่างต่อเนื่อง และเป็นจุดท้าทายของการปั่นบิสเนสโมเดลให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

วันนี้ TSR เขาบุกหนักตั้งแต่ต้นปีเพราะอีกไม่กี่อึดใจ จะประกาศข่าวดีด้วยการกระโดดเข้าไปจับธุรกิจกล้องวงจรปิด ซึ่งการแตกไลน์รุกธุรกิจกล้องวงจรปิดครั้งนี้ไม่ขี้เหร่นะจ๊ะ เพราะอย่าลืมว่า SABUY เป็นผู้ถือหุ้นใน TSR การจับตลาดกล้องวงจรปิดของ TSR ครั้งนี้อาจเป็นเพราะ SABUY เป็นผู้วางหมากให้ TSR เดินและปักหมุดรายได้กระจายไปทุกทางและเป็นสายปานเส้นแรกของการรับงานได้เป็นจำนวนมาก

นอกจากนี้เครือข่ายทั้งหมดของ SABUY ส่วนใหญ่มีพรีเมี่ยมมหาศาล และต่างคนต่างมีแวลูต่อยอดไปได้อีกไกล นอกจากคู่ค้าของ SABUY ที่จะป้อนงานให้ TSR แล้ว TSR เองยังจะกินรวบโครงการบ้านจัดสรร คอนโดมีเนียม ออฟฟิต และโครงการอสังหาริมทรัพย์ในเมืองไทยอีกหลายแห่งที่รอรับงานก้อนโตอีกต่างหาก

เรามาดูความคิดเห็นของโบรกเขามองยังงัย โบรกมองว่าผลงานของ TSR ไตรมาส 4/65 จะเป็นไตรมาสที่บริษัททำกําไรสูงสุดจากการ synergy กับ SABUY แบบเต็มไตรมาสและเป็นไตรมาสแรกที่ SABUY เข้ามาปรับปรุงโครงสร้างต่างๆรวมถึงการเพิ่มผลิตภัณฑ์ และเพิ่มช่องทางการจําหน่ายสินค้า ช่วยเพิ่มยอดขาย

ทั้งนี้คาดว่าความชัดเจนของการ synergy ระหว่าง TSR กับ SABUY จะเห็นได้ชัดในปี 66 โดยมองว่าปี 66  TSRจะสามารถโตได้แบบก้าวกระโดด โดยผู้บริหารมีความเชื่อมั่นว่าการเข้ามาของ SABUY จะทำให้บริษัทเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจนและแน่นอน รวมถึงขยายเป้าทุกทาง การปรับปรุงทีมขายและรูปแบบการขาย และการครองส่วนแบ่งทางการตลาดที่มากขึ้น

เจ๊เรย์ฟังเรื่องราวแล้ว ของเขาไม่ธรรมดาจริงๆๆๆๆๆๆ เกาะติดกันดีๆ นะเจ้าค่ะ เพราะกุนซือแม่อย่าง SABUY วางเป้าการเติบโตไว้ให้แล้ว TSR คงไปได้ถึงฝันนนนนนนน   

 

 

 

Facebook : https://www.facebook.com/Raymitihoon/