“ TCMC ” พรมทองคำ…จับตาดีลร่วมทุนเมืองผู้ดี

645

เจ๊เรย์อยากนั่งพรมทองคำ……คร้า ใครอยากนั่งพรมทองคำไปถึงเมืองผู้ดีอังกฤษบ้างค่ะ ส่งเสียงกันโหน่ยๆๆ ล่าสุดมีเสียงกระซิบผ่านสายลมมาจากอังกฤษว่า ปีนี้ TCMC เขาไม่หยุดนิ่งอยู่กับที่นะค่ะ เตรียมแตกไลน์ทำธุรกิจที่สร้างมูลค่าให้กับบริษัทอีกหลายดีลด้วยกัน ขณะที่ธุรกิจหลักอย่าง  SURFACE   LIVING  และ AUTOMOTIVE ยังเป็นตัวขับเคลื่อนรายได้และกำไรได้บานสะพรั่ง

การเติบโตของ TCMC จากนี้ไปน่าจับตา เพราะภายหลังจีนเปิดประเทศและภาคการท่องเที่ยวเริ่มกลับมาทั้งในไทยและยุโรป  โรงแรมต่างๆ ทั่วโลก  รวมถึงศูนย์การประชุมทุกแห่ง มีแผนรีโนเวทพื้นที่ใหม่หมดเพื่อรองรับการท่องเที่ยวที่ขยายตัว ปริมาณการใช้พรม ผ้าม่าน และเฟอร์นิเจอร์จึงสูงมากเป็นพิเศษ ส่งผลดีต่อธุรกิจ SURFACE   และ LIVNG  ของ TCMC อย่างมาก

ส่วนธุรกิจ AUTOMOTIVE  ก็ไม่แพ้กันสัญญาณยอดส่งออกรถยนต์ปีนี้จะดีดตัวขึ้นแรง ตามตลาดยานยนต์ที่พุ่งขึ้นหลังภาวะเศรษฐกิจคลี่คลายในทิศทางที่ดี ดังนั้นสิ่งทอและพรมสำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์ที่ TCMC เป็นรายใหญ่ที่มีชื่อเสียงเป็นรู้จักในอุตสาหกรรมจะได้รับประโยชน์ทางตรง

มาดูกระดุมเม็ดสำคัญของ TCMC ปีนี้กัน บริษัทมีแผนขยายตลาดและช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าผ่านระบบออนไลน์มากขึ้น เพื่อกระพือปีกยอดขายให้ครอบคลุมทั่วโลก ดังนั้นกลยุทธ์ร่วมทุนกับผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจออนไลน์จึงเป็นหนทางที่ง่ายและสะดวกรวดเร็วต่อการปั๊มยอดขายไปทั่วโลก ดังนั้นจับตาเกมส์นี้กันดีๆ เพราะสิ่งที่ TCMC คิดย่อมเป็นผลดีต่อผู้ถือหุ้นแน่นอน!!!!!  เจ๊เรย์อยากรู้อย่างใจจดใจจ่อบริษัทออนไลน์ต่างชาตินี้จะเป็นใครกันจ๊ะ

 

 

 

Facebook : https://www.facebook.com/Raymitihoon/