TGPRO ท่อสแตนเลสขายดี หนุนยอดขายพีค

311

มิติหุ้น- TGPRO ลั่นงบ Q4/65 โตฉลุย! ชี้ลูกค้ากลุ่มทวีปอเมริกาใต้-ทวีปแอฟริกาสั่งออเดอร์เพียบ ทั้งปียอดขายพีค 2 พันล.

TGPRO ผู้ผลิตและจำหน่ายท่อสแตนเลส ภายใต้เครื่องหมายการค้า “TGPRO” โดย “นายรชต ลีลาประชากุล” กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า ผลงาน Q4/65 จะอยู่ในทิศทางที่ดี จากการใช้กลยุทธ์ขยายตลาดลูกค้าต่างประเทศที่มีความต้องการท่ออุตสาหกรรมประเภทต่างๆสูง อาทิ ประเทศกลุ่มทวีปอเมริกาใต้ และ ทวีปแอฟริกา

ออเดอร์ล้น-ยอดขายนิวไฮ

ประกอบกับบริษัท ขยายตลาดผลิตภัณฑ์ท่อสเตนเลสเกรดพิเศษที่มีมาร์จิ้นสูงและต้องอาศัยความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน อาทิ ท่ออุตสาหกรรมน้ำตาลสำหรับกลุ่มลูกค้าในประเทศ เพื่อรองรับการขยายปริมาณการผลิต เนื่องจากราคาน้ำตาลมีแนวโน้มปรับตัวสูงขึ้น คาดจะทำให้บริษมีออเดอร์เข้ามาต่อเนื่องจนถึงปี 66  นอกจากบริษัทยังเพิ่มโอกาสการสร้างรายได้กับธุรกิจอื่นๆของบริษัทในเครือ ได้แก่ การขยายสาขา “ร้านทูเดย์สเตนเลส และ ธุรกิจกัญชง” อีกด้วย โดยปี 65 คาดยอดขายนิวไฮ 2 พันลบ.

รับทรัพย์ธุรกิจกัญชง

ส่วนผลงานปี 66 จะเติบโตต่อเนื่อง  โดยธุรกิจ บ.ย่อย “บ.เวิลด์ คลาส สมาร์ท ฟาร์ม” ได้ร่วมมือกับ “บ.แคนนาเจน” ผู้เชี่ยวชาญการเพาะปลูกกัญชง ผลิต และ จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ช่อดอกกัญชงมาตรฐาน Medical-Grade แบบครบวงจร  คาดว่าจะสามารถเพาะปลูกกัญชงได้ 80,000 ต้นภายในระยะเวลา 2 ปี และสามารถแปรรูปเป็นช่อดอกกัญชงตากแห้งเพื่อจัดจำหน่ายไปยังอุตสาหกรรมได้ถึง 6,400 กิโลกรัม โดยเฟสแรกคาดว่าจะสร้างรายได้ประมาณ 120 ลบ. พร้อมรับรู้รายได้ในปี 66

 

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon