SUSCO เดินหน้า‘Co Branding’ สวิตซ์ ESSO เป็น BCP

1835

มิติหุ้น – SUSCO ชี้ ‘BCP ฮุบ ESSO’ ไม่กระทบ ลุยแปลงโฉม Co Branding ทำเงิน

SUSCO โดย “นายภิมุข สิมะโรจน์” รองประธานกรรมการ เปิดเผยว่า กรณีที่ BCP ประกาศเข้าซื้อกิจการ ESSO สัดส่วน 65.99% นั้น จะไม่ส่งผลต่อการเปลี่ยนแปลงการทำธุรกิจของ SUSCO ที่ทำ Co Branding ร่วมกับ ESSO แต่อย่างไร เพราะ SUSCO เป็น “ดีลเลอร์” และเซ็นสัญญายาว 10 ปี ซึ่งปัจุบันมีอยู่ 100 สาขา

ลุย Co Branding

ดังนั้นหาก BCP ซื้อกิจการ ESSO แล้วเสร็จ และปรับเปลี่ยนสถานีน้ำมันของ ESSO เป็น BCPนั้น ซึ่งสถานี Co Branding  ก็จะปรับเปลี่ยนด้วยเช่นเดียวกัน แต่อย่างไรก็ตาม แผนการขยายสถานี Co Branding สู่ “ภาคเหนือและอีสาน”  ก็ต้องรอพิจารณาอีกครั้ง หลังจาก BCP ซื้อกิจการ ESSO สำเร็จ

ปักธงเปิดปั๊ม300แห่ง

ส่วนแผนธุรกิจของ SUSCO บริษัทจะเดินหน้าเปิดสถานีน้ำมันภายใต้แบรนด์ SUSCO เพื่อให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง ซึ่งจะเน้นเปิดในกรุงเทพฯและปริมณฑล จากปัจจุบันมี 250 แห่ง และตั้งเป้าเพิ่มสถานีน้ำมันให้ครบ 300 แห่ง ภายในอีก 2 ปีข้างหน้า ​ไม่เพียงเท่านั้นได้รุก “ธุรกิจ Non-Oil” ด้วยการเปิดตัว “Lifestyle Community Mall” ปัจจุบันมี 2 สาขาที่ ศรีนครินทร์3 และ พุทธบูชา มั่นใจหนุนผลงานเติบโตได้ดีในอนาคต

ฟันรายได้2.5หมื่นล.

ด้าน “นายชัยฤทธิ์  สิมะโรจน์” กรรมการผู้จัดการ SUSCO เปิดเผยว่า ปี 65 ตั้งเป้ารายได้รวมกว่า 2.5 หมื่นลบ. เพราะ Covid-19 บรรเทาลง ทำให้ยอดขายน้ำมันเติบโตมากขึ้น

‘บล.ทิสโก้’ ชี้ปีนี้กำไรพีค542ลบ.

น่าสะสมเป้า 6.30 บ.

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon