ซินเจิ้งหยูอี้ ซินเหนียนฟาไฉ TFG-TVO-GFPT-CPF รับทรัพย์ตรุษจีน

811

เมื่อใกล้ถึงเทศกาลตรุษจีน ประชาชนชาวไทยเชื้อสายจีนจะสุขเกษมเปรมปรีด์ร่วมเฉลิมฉลอง และออกมาจับจ่ายใช้สอยสินค้าอย่าง อาหาร,เครื่องดื่ม,ผลไม้ เพื่อนำมาเป็นของไหว้กันอย่างคับคั่ง เจ๊เรย์ดีดลูกคิดคำนวณอั่งเป่า เอ้ยไม่ใช่!!!!!! เจ๊เรย์ได้รวบรวมหุ้นที่จะได้รับอานิสงส์ช่วงเทศกาลดังกล่าว คัดสรรตัวปังๆๆ มาให้นักลงทุนได้เชยชมรับเทศกาลตรุษจีนหลายตัวด้วยกัน

โดยล่าสุดราคาเนื้อหมู  ไก่ และพืชผักผลไม้ราคากระโดดรับเทศกาลตรุษจีนกันเป็นระวิง ดังนั้นประเมินว่าทุกๆ ปีในเทศกาลดังกล่าวหุ้นกลุ่มหมู ไก่  น้ำมันพืชคาดว่าจะได้ประโยชน์จากราคาสินค้าเพิ่มขึ้น โดยนักวิเคราะห์ส่วนใหญ่ยังคงโฟกัสไปที่หุ้น TFG เคาะราคาเป้าหมาย 7.00 บาท  GFPTราคาเป้าหมาย 17 บาท CPF ราคาเป้าหมาย 32 บาท และ TVO เป้าหมาย 40 บาท

นักลงทุนทั้งหลายทราบแล้วเปลี่ยนนะคะ สะสมหุ้นพื้นฐานดีรับเทศกาลเฉลิมฉลองตรุษจีนถือลงทุนระยะยาวก็ไม่เสียหลายนะคะ นักลงทุนเชื้อสายจีนไหว้เจ้ากันเสร็จแล้วอย่าลืมแพ็คกระเป๋าเดินทางท่องเที่ยวกันให้สนุกสนานพร้อมแจกซองอั่งเปาฉลองตรุษจีนไปให้ทั่วไทยกันเลย หุ้นกลุ่มโรงแรมเราจะได้รับอานิสงส์ไปโด้ยยยยนอกจากหุ้นกลุ่มเนื้อหมูและเนื้อไก่แล้ว  ติดมือติดไม้ ERW, MINT, CENTEL ไว้บ้างก็ดี เพราะแววๆ มาว่าทั้งปีอาจมีนักท่องเที่ยวสูงถึง 25 ล้านคน หรือประมาณ 60% ของตัวเลขปี 62  โอ้!!!!! แม่เจ้า ไม่ธรรมดา ลุยยยยยยย

 

 

 

Facebook : https://www.facebook.com/Raymitihoon/