KLINIQ ขานรับเปิดประเทศ ยอดบริการพุ่ง-Q4เด่น

286

มิติหุ้น – KLINIQ โดย “นายแพทย์อภิรุจ ทองวัฒน์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า ผลงาน Q4/65 คาดจะเติบโตโดดเด่น จากฐานรายได้ที่เติบโต ตามจำนวนสาขาใหม่ๆที่เพิ่มขึ้น ประกอบกับปัจจัยบวก “การเปิดประเทศ” ทำให้นักท่องเที่ยวต่างประเทศทั้ง “จีน-ไต้หวัน-ฮ่องกง-กลุ่มประเทศเพื่อนบ้าน” เข้ามาใช้บริการมากขึ้น โดยเฉพาะสาขา “เดอะ คลีนิกค์” ตามจังหวัดท่องที่ยว อย่าง เชียงใหม่, อุดรธานี, จันทรบุรี ,ภูเก็ต ,พัทยา และ กทม.

ลุยขยาย 10 สาขา

โดยทั้งปี 65 มั่นใจรายได้จะเติบโตโดดเด่น จากปีก่อนที่ 952.14 ลบ. ส่วนปี 66 จะเติบโตต่อเนื่อง เพราะบริษัทมีแผนเปิดสาขาใหม่ 6-10 สาขา  ซึ่งใน Q1/66 เปิดไปแล้ว 4 สาขา แบ่งเป็น 1.เดอะ คลีนิกค์ เซ็นทรัล รามอินทรา , 2.เดอะ คลีนิกค์ มาร์เก็ตเพลส ทองหล่อ,3.เดอะ คลีนิกค์ เอ็มโพเรียม และ 4. LABX เซ็นทรัลปิ่นเกล้า

ดังนั้นสนับสนุนให้สิ้นปี 66 มีสาขาทั้งสิ้น 50 สาขา จากสิ้นปี 65  มี 41 สาขา แบ่งเป็น เดอะ คลีนิกค์ 36 สาขา  , LABX 4 สาขา และ ศูนย์ศัลยกรรม THE KLINIQUE SURGERY CENTER สยามสแควร์บนพื้นที่มากกว่า 700 ตารางเมตรอีก  1 สาขา  เปิดบริการเมื่อ Q2/65 ซึ่ง break even เป็นที่เรียบร้อย

โกยมาร์จิ้น 50%

ส่วนปี 67 มีแผนเปิดสาขา 6-10 สาขา ซึ่งใน Q1/67 เตรียมเปิด 2 แห่งที่ เดอะ คลีนิกค์ สาขาเซ็นทรัลนครสวรรค์ และ เดอะ คลีนิกค์ สาขาเซ็นทรัลนครปฐม  ซึ่งสาขา “เดอะ คลีนิกค์ให้มาร์จิ้นกว่า 50%” ดังนั้นการขยายสาขาจะสนับสนุนให้รายได้และกำไรทำสถิติสูงสุดใหม่ต่อเนื่องในทุกๆปี

เปิดโอกาสทำดีลเทกโอเวอร์

หนุนผลงานโตไม่หยุด

 

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon