SC Asset ยกทัพทีมผู้บริหาร และ ทีมทำงาน อัปสกิล ต้อนรับปี 2023 ดูงานต่างแดน เพิ่มความพร้อมสำหรับการพัฒนาสินค้าและบริการ มุ่งยกระดับประสบการณ์ลูกค้า

146

มิติหุ้น – บมจ.เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น หรือ SC ผู้นำการส่งมอบ Living Solutions สินค้าและบริการหลังการขายคุณภาพสูง   ยกทัพผู้บริหารดูงานต่างประเทศ ตอกย้ำพันธกิจสำคัญเพื่อมุ่งเป็นองค์กรอสังหาฯ น่าทำงานอันดับ 1 ตามปรัชญา ‘Freedom to Be Our Best’ ทำงานดี เต็มที่ในแบบคุณ ชูอนาคตดี เชื่อมั่นพนักงานทุกคนคือหัวใจสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจ

ต้อนรับปี 2023 ด้วยการแบ่งทีมผู้บริหาร 2 ทีม ลุยดูงาน 2 ทวีป ส่งทีมผู้บริหารกลุ่มแรก ศึกษา ร่วมชมงาน CES 2023 (Consumer Electronics Show) งานแสดง รวมเทคโนโลยี นวัตกรรมระดับโลก จากแบรนด์เทคโนโลยีชั้นนำ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ AI, คริปโต NFT, E Sport, Smart Home, Metaverse ฯลฯ ณ เมืองลาสเวกัส เตรียมคิดค้นและประยุกต์นวัตกรรม และส่งมอบเทคโนโลยีให้ลูกค้า ณ ประเทศสหรัฐอเมริกา

ส่วนผู้บริหารกลุ่มที่สอง ลุยศึกษา ชมงานออกแบบสถาปัตยกรรม ณ ประเทศเนเธอร์แลนด์ และประเทศเดนมาร์ก สร้างแรงบันดาลใจ งานออกแบบสถาปัตย์ กลับมาประยุกต์และพัฒนาสินค้า ภายใต้แนวคิดด้วยการมีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง หรือ Customer Centric โดยทุก ๆ การคิดและการดำเนินงานล้วนตั้งต้นบนเป้าหมายเพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีให้ลูกค้า

การจัดทริปดูงานต่างประเทศครั้งนี้ เป็นหนึ่งในสวัสดิการ 3ดี ได้แก่ สมดุลดี สังคมดี และอนาคตดี ที่บริษัทจัดเตรียมให้พนักงาน เพื่อให้มั่นใจว่าพนักงานทุกคนที่ SC Asset จะได้ทำงานอย่างมีความสุข มีสมดุลชีวิตที่ดี และมีเส้นทางการพัฒนาตัวเองให้เติบโตไปพร้อมกับองค์กรอย่างยั่งยืน โดย ทีมผู้บริหารพร้อมกลับมาส่งต่อความรู้ และ ประสบการณ์ เพื่ออัปสกิลทีม เน้นการสร้างคุณค่า และยกระดับคุณภาพสินค้าและบริการมาตรฐานสูง เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าทุกคนจะมีเช้าที่ดีในบ้าน SC ทุกวัน

 

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon