เด็กแนว (บ่าย) KLINIQ : Q4 กำไรดีเกินคาด

463

>> KLINIQ : Q4 กำไรดีเกินคาด

»ราคานิ่ง  แต่จริงๆ ตรงนี้ถือว่าน่ามอง     หากนับ KLINIQ ตั้งแต่เข้าตลาดราคาพุ่งไปสูงสุด 45.75 บาท ก่อนที่จะทิ้งตัวลงมาอยู่แถวนี้   น่าจะเกิดจากความกังวลว่ากำไรใน Q4 ชะลอตัว   แต่จากการสัมภาษณ์หมอเติ้ล และข้อมูลนักวิเคราะห์ มองตรงกันว่า Q4 อาจดีกว่าคาดด้วยซ้ำ เพราะมีการเปิดเมืองและนักท่องเที่ยวเข้ามาเยอะ  รวมทั้งสาขาที่เปิดเพิ่มราว 10 แห่งเมื่อเทียบกับปี 64 ดังนั้นเป็นไปได้ที่กำไรจะออกมา new high

»KLINIQ  เป้าเดิมจะเปิดราว 6 สาขาในปี 66 แต่แค่ไตรมาสเดียวเปิดไปแล้ว 3 และรอคิวอีกไม่น้อยกว่า 5 แห่งตามห้างใหญ่   ประกอบกับมีการแตกตัวธุรกิจมีศูนย์ศัลยกรรมด้วยแพทย์  และขยายแบรนด์ Lab X ที่จะเพิ่มฐานลูกค้าระดับกลาง ดังนั้นเท่ากับว่าพร้อมรองรับลูกค้าตั้งแต่บนลงล่างกันเลยทีเดียว  โบรกมองกำไร 65 ราว 195 ลบ. และน่าจะพุ่งไปโตอีกกว่า 50% ในปี 66 ให้เป้าไกลถึง 44 บาท ขณะที่ค่า PE ตอนนี้เหลือเพียง  39 เท่า  และต่ำกว่า 30 เท่าในปี 66 ถือว่าน่าสนใจอย่างมาก

กราฟ สามเหลี่ยมเชิงบวก

กราฟ KLINIQ ฟอร์มตัวเข้ากรอบสามเหลี่ยม หลังจากปรับฐานลงมาก่อนหน้า   โดย Stoch เริ่มฟื้นตัวขึ้น  เกิด buy signal ทางเทคนิค คาดว่าจะทำให้กราฟแท่งเทียนปรับตัวขึ้นไปทดสอบด้านแรก 38 บาท

 

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon