iiG คว้ารางวัลระดับโลก The Global Economics Award ย้ำความโดดเด่นด้านนวัตกรรม

57

มิติหุ้น – บริษัท ไอแอนด์ไอ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ iiG  ขึ้นแท่นสุดยอดบริษัทที่ปรึกษาด้านดิจิทัลเทคโนโลยียอดเยี่ยมด้านนวัตกรรมของไทย (Most Innovative Digital Technology Consulting Firm – Thailand 2022) คว้ารางวัลทรงเกียรติจากเวทีรางวัลชั้นนำระดับโลก เดอะ โกลบอล อีโคโนมิกส์ อวอร์ดส์ (The Global Economics Awards)

The Global Economics Awards เป็นรางวัลที่จัดโดยบริษัท เดอะ โกลบอล อีโคโนมิกส์ จำกัด ซึ่งเป็นผู้พิมพ์วารสารรายไตรมาสจากประเทศอังกฤษที่รวบรวมข้อมูลเชิงลึกจากแวดวงการเงินและอุตสาหกรรมต่างๆ ทั่วโลก โดยมีการพิจารณามอบรางวัลให้แก่องค์กรธุรกิจที่ทุ่มเทในการทำงานเพื่อสนับสนุนการขับเคลื่อนเศรษฐกิจระดับภูมิภาคและระดับโลก  นับเป็นรางวัลอันทรงเกียรติสำหรับองค์กรธุรกิจที่ได้รับการพิจารณา   รางวัล The Global Economics Awards แบ่งออกตามกลุ่มธุรกิจ 10 กลุ่ม ได้แก่ การธนาคาร สาธารณูปโภคและพลังงาน  การเงิน  โลจิสติกส์และการขนส่ง ประกันภัย ความเป็นผู้นำ อสังหาริมทรัพย์  เฮลท์แคร์ เทคโนโลยี และภาคการบริการ

สมชาย เมฆะสุวรรณโรจน์ ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอแอนด์ไอ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “รางวัลระดับโลกที่ได้รับในครั้งนี้ เป็นบทพิสูจน์ที่ชัดเจนถึงการยอมรับที่วงการธุรกิจระดับโลกมีต่อ iiG  ตลอดจนสะท้อนถึงความโดดเด่น และความสำเร็จของ iiG ในด้านการเป็นที่ปรึกษาด้านไอทีที่เปี่ยมด้วยความคิดสร้างสรรค์   ตลอดระยะเวลากว่า 30 ปีที่ผ่านมา iiG ไม่เพียงแต่ให้คำปรึกษาที่เกิดจากการสั่งสมประสบการณ์และความรู้ด้านเทคโนโลยี รวมทั้งนำเสนอโซลูชั่นด้านไอทีที่มีประสิทธิภาพที่ตอบโจทย์ให้ลูกค้าได้เท่านั้น แต่เรายังให้ความสำคัญกับเรื่องนวัตกรรม ความคิดสร้างสรรค์ที่ช่วยให้พัฒนาและนำเทคโนโลยีมาประยุกต์ใช้เพื่อช่วยให้องค์กรลูกค้าบรรลุเป้าหมายทางธุรกิจ ก้าวล้ำหน้า และยังเปิดโอกาสใหม่ๆ ทางธุรกิจได้อย่างเหมาะสมกับสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วได้อีกด้วย”

ในภาพ นายสมชาย เมฆะสุวรรณโรจน์ (ซ้าย) ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอแอนด์ไอ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) รับมอบรางวัล The Global Economics Awards จากนายภากร เลี่ยวไพรัตน์ (ขวา) กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทีพีไอ โพลีน เพาเวอร์ จำกัด (มหาชน) เมื่อเร็วๆ นี้

 

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon