TSR นิ้ง…หน่อง…มิสทีนมาแล้วคร้า!!!!!

1437

เห็นหัวข้อด้านบนแล้วชวนสงสัยไหมค่ะ ทำไม TSR ถึงกดกริ่งร้องเรียก….มิสทีนมาแล้วค่ะ  เจ๊เรย์จะเฉลยให้ฟัง ล่าสุดเจ๊เรย์ได้ไป  ช้อปปิ้งเครื่องสำอางตัวแม่ในตำนานอย่าง Mistine  ซึ่งเป็นเครื่องสำอางแบรนด์ไทยไปไกลทั่วโลก ช้อปไปช้อปมาตาดีเหลือบไปเห็นกลุ่มชายฉกรรจ์ 3-4 ท่านใส่เสื้อหน้าอกติดโลโก้ TSR  และกลุ่มผู้บริหาร Mistine  เขามาทำอารัยที่นี่….คงไม่ได้มาช้อปลิปสติก แป้งพับ หรืออายไลเนอร์กันหรอกนะ เพราะเป็นกลุ่มผู้ชายทั้งแท่ง เอ๊ๆๆ หรือแอบแฝงงงงความเป็นชายไว้ในก้นลึก อิอิอิ

ด้วยความอยากรู้อยากเห็นของเจ๊เรย์ ( เสื…ก ) หรือป่าว ไม่น่าใช่555555  เจ๊เรย์เลยเสกคาถา รักกู หลงกู รักกู หลงกู ใส่ผู้จัดการร้าน มิสทีนเข้าอย่างจัง พร้อมโปรยเสน่ห์อันแสนหวานลากตัวผู้จัดการมาสอบถามแบบลับๆ กลุ่มผู้บริหารพวกนั้นเขามาทำอะไรกันค่ะ  ผู้จัดการคงเห็นสายตาเว้าวอนของเจ๊เรย์เข้าเลยบอกแบบหมดเปลือกว่าเขามาสำรวจธุรกิจ  ถ้าถูกใจ อนาคต      มิสทีนอาจย้ายบ้านไปอยู่ในอ้อมอกของ TSR  เพื่อกระจายฐานให้ลูกค้าของ SABUY และ TSR ที่มีฐานอยู่ในมือจำนวนมาก  ได้ยินแค่นั้น ตาเจ๊เรย์ลุกวาวเป็นกระกายขึ้นมาทันที ฉันมีข่าวดีนำเสนอให้นักลงทุนอีกแว้วววววว

แต่อย่างไรก็ตาม ข่าวจริง ข่าวเท็จ ในโลกปัจจุบันมีกันให้เกลือนเมือง ต้องชั่งน้ำหนักกันให้ดี แต่ถ้าหากดีลนี้ TSR กับมิสทีนเป็นจริงขึ้นมา ก็ถือเป็นข่าวดีของ TSR ที่ได้เติบโตไปอีกขั้นหนึ่ง ภายหลังจาก SABUY เข้ามาถือหุ้น กลยุทธ์การสยายปีกธุรกิจของ TSR มีเพิ่มขี้นต่อเนื่อง เพราะเมื่อไม่นานมานี่ TSR พึ่งจะแตกไลน์เข้าลงทุนในธุรกิจกล้องวงจรปิดเจาะตลาดอสังหาฯ ทั่วฟ้าเมืองไทยไปเรียบร้อยโรงเรียนจีนนนนนน

 

Facebook : https://www.facebook.com/Raymitihoon/