LEO เดินหน้าลุย M&A จับตางบโตแกร่ง

152

มิติหุ้น – LEO หรือ บมจ.ลีโอ โกลบอล โลจิสติกส์ โดยนายเกตติวิทย์ สิทธิสุนทรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า บริษัทวางเป้าหมายต้องการเป็นหุ้น Growth Stock ของผู้ให้บริการโลจิสติกส์ครบวงจร โดยวางเป้าการเติบโตของGross Profit Margin ในปี66 เพิ่มขึ้น 15-20% จากปีก่อน เน้นการลงทุนในธุรกิจใหม่ที่เป็น  Non Freight และมีกำไรขั้นต้นมากกว่า 40-45% เช่น Self Storage,Container Depot,Warehouse & Logistics Center และ Cold Chain Logistics โดยจะร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจเพื่อพัฒนาโครงการ ใหม่ๆ

ตั้งเป้าเข้า SET ภายในปี 67

บริษัทเดินหน้าM&Aกับพันธมิตรที่เป็นบริษัทชั้นนำทั้งในประเทศและต่างประเทศ กัมพูชา แคนาดา เบลเยี่ยม สิงคโปร์ และจีน คาดว่าจะมีความชัดเจนใน Q1-Q2/66 คาดสรุปได้ภายใน Q3/66 คาดว่าจะสนับสนุนการเติบโตทั้งในด้านธุรกิจและรายได้อย่างก้าวกระโดด โดยบริษัทตั้งเป้าหมายที่จะมีรายได้ใหม่ๆที่เกิดจากธุรกิจ JV และ M&A ทั้งหมดนี้ จะมีรายได้ราว 500-600  ล้านบาทในอีก 2-3 ปีข้างหน้า และตั้งเป้าเข้าSET ในปี 67

ลุยพัฒนาขนส่งรถไฟไทย-จีน

บริษัทมีความพร้อมในการพัฒนาและทำการตลาดการขนส่งสินค้าทางรถไฟระหว่างไทย – จีน แบบ End-to-End กับบริษัท เบาไทย อินเด็กซ์ แอสโซซิเอท จำกัด และ บริษัท ศรีตรังโลจิสติกส์ จำกัด ภายใต้ชื่อ บริษัท ล้านช้าง เอ๊กซ์เพรส จำกัด และปัจจุบันกำลังทำการศึกษาที่จะจัดตั้งบริษัท JV อีกหนึ่งบริษัทเพื่อลงทุนในระบบการขนส่งสินค้า Cold Chain ไปยังประเทศจีนทางรถไฟ เพื่อรองรับการส่งออกผลไม้

 

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon