เด็กแนว (บ่าย) IRCP : ซุ่มรับงานกินยาว

958

>> IRCP : ซุ่มรับงานกินยาว

»หลายคนสงสัย  ว่าเขาทำธุรกิจอะไรกันแน่  ซึ่งจริงแล้ว IRCP มี 5 บริษัทลูก รับงานทั้งวางระบบ IT บริษัทมีลูก ซึ่งรวมๆ แล้วมีทั้งขายอุปกรณ์  ปรึกษา  ออกแบบ  วางระบบ ให้เช่าโทรคมนาคม  CCTV ระบบสื่อสาร  โดยในปี 65 มีกว่า 10 โครงการในมือเช่นวางระบบเช่าคัดแยกไปรษณีย์ มูลค่าราว 500 ลบ.วางระบบงานประกันสังคมมูลค่ากว่า 700 ลบ.  มี Backlog จากการขายยุทโธปกรณ์ทางทหาร  โดย 9 เดือนมีรายได้แตะ 1,000 ลบ. ดีสุดในรอบ 3 ปี และมีแววว่าสิ้นปี 65 จะมีรายได้ดีสุดในรอบ 5 ปี

» IRCP ช่วงที่ผ่านมามีข่าวน้อย  น่าจะเป็นนโยบายซุ่มรับงานมากกว่าออกข่าว  และมีแววที่จะได้งานใหญ่ๆ ด้านการวางระบบซึ่งเน้นสัญญาเช่าระยะยาวเพิ่มขึ้น   และจับตาการขายอุปกรณ์รายการพิเศษในหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ อาจมีอะไรดีๆ ซุ่มให้เราได้เห็น    ขณะที่ราคาหุ้นส่ออาการถูกเก็บ มีโวลุ่มสะสมรอบเดือนเพิ่มขึ้นแปลกๆ  มี PBV 1.2 เท่าต่ำสุดในรอบ 3 ปี ถ้าให้ PBVx2 ราคาหุ้นลุ้นได้ถึง 1.80 บาทไม่ยากเลย

กราฟ bottom up

กราฟ IRCP ยกฐานขึ้นเป็น step  ครั้งที่สองและอาจปรับขึ้นเป็น higher level ที่ 1.35 บาทเป็นอย่างน้อย ทั้งนี้มีปริมาณ Volume สะสมค่อนข้างมากในรอบ 1 เดือน ซึ่งจะทำให้ราคาหุ้นอาจถูกผลักดันให้ดีดตัวขึ้นตาม

 

 

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon