TGPRO เดินเกมรุกตลาดตปท. รับทรัพย์ธุรกิจกัญชง

204

มิติหุ้น – TGPRO  ลั่นปี  66 ปักธงรายได้โตไม่ต่ำกว่า 10% โชว์กลยุทธ์รุกตลาดต่างประเทศ แย้มออเดอร์ “ท่ออุตสาหกรรมอาหาร” ในยุโรปไหลเข้าไม่หยุด แถมรับทรัพย์ธุรกิจกัญชง หนุนผลงานโตเด่น

TGPRO ผู้ผลิตและจำหน่ายท่อสแตนเลส โดย “นายรชต ลีลาประชากุล” กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า ปี 66 มั่นใจรายได้รวมจะเติบโตไม่ต่ำกว่า 10% จากปีก่อน เพราะได้รับอานิสงส์ Covid-19 คลี่คลาย ประกอบกับเศรษฐกิจและการลงทุนค่อยๆฟื้นตัว ทำให้บริษัทมีโอกาสได้รับออเดอร์เพิ่มขึ้น

เจาะตลาดตปท.เต็บสูบ

โดยปีนี้ บริษัทยังคงใช้กลยุทธ์ขยายตลาดต่างประเทศ โดยเฉพาะ “ท่ออุตสาหกรรมอาหาร” ซึ่งจะเจาะในประเทศกลุ่มทวีปอเมริกา และ ยุโรป  ส่วนในไทยบริษัทจะเน้นขยายตลาดผลิตภัณฑ์ท่อสเตนเลสเกรดพิเศษที่มีมาร์จิ้นสูง อย่าง  “ท่ออุตสาหกรรมน้ำตาล” เพื่อรองรับการขยายปริมาณการผลิต เนื่องจากราคาน้ำตาลมีแนวโน้มปรับตัวสูงขึ้น  ไม่เพียงเท่านั้นเพิ่มโอกาสการสร้างรายได้ด้วยการเจาะกลุ่มรายย่อยผ่านสาขา “ร้านทูเดย์สเตนเลส” ที่ปัจจุบันมี 4 สาขา

รับทรัพย์ธุรกิจกัญชง

ส่วน “ธุรกิจกัญชง” ของบ.ย่อย “บ.เวิลด์ คลาส สมาร์ท ฟาร์ม” ได้เซ็นสัญญาฯกับ “บ.แคนนาเจน” (ผู้รับซื้อ) คาดว่าจะสามารถเพาะปลูกกัญชงได้ 80,000 ต้นภายใน 2 ปี (ปลูก 8 เซ็ต) โดยกลางเดือน มี.ค.นี้ จะเริ่มทยอยปลูกเซ็ตแรก คาดจะเริ่มทยอยรับรู้รายได้ในช่วงครึ่งหลังปี 66 และจะรับรู้เต็มพื้นที่ในปี 67 คาดสร้างรายได้ 120 ลบ.

 

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon