PQS ยอดจอง IPO ทะลัก ผงาดเข้าเทรดก.พ.นี้

346

มิติหุ้น – PQS แรงทะลุมิติ เปิดจองวันแรกคึกคักยอดล้นทะบัก  เตรียมโกยงินระดมทุน ลุยโรงงานแป้งมันสำปะหลัง-โรงไฟฟ้าไบโอแก๊ส ดันกำลังการผลิตเพิ่ม

PQS ผู้ผลิตแป้งมันสำปะหลังชั้นนำในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โดย “นายสมยศ ชาญจึงถาวร” ประธานกรรมการบริหาร เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดให้จองหุ้น IPO ระหว่างวันที่ 7-9 ก.พ.66 จำนวน 170 ล้านหุ้น พาร์ท 1 บาท คิดเป็น 25.37% ของจำนวนหุ้นสามัญฯ ราคาหุ้นละ 6 บาท พบว่า “ยอดจองล้นทะลัก” พร้อมนำหุ้นเข้าทำการซื้อขายใน SET กลุ่มอุตสาหกรรมเกษตรและอาหาร หมวดธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม ภายในเดือน ก.พ.นี้

โกยเงินขยายฐาน

โดยการระดมทุนครั้งนี้จะเพิ่มศักยภาพในการเติบโต และความสามารถในการแข่งขัน รวมถึงเพิ่มกำลังผลิตโรงงานผลิตแป้งมันสำปะหลังแห่งใหม่ และลงทุนก่อสร้างโรงไฟฟ้าไบโอแก๊ส ตามเป้าหมายและสร้างการเติบโตด้านรายได้อย่างยั่งยืน ทั้งนี้บริษัทยังคงยึดการขับเคลื่อนธุรกิจบนหลักการ Bio Economy เพื่อเพิ่มมูลค่าสินค้าเกษตร สร้างงานสร้างอาชีพให้เกษตรกรไทยเติบโตอย่างมั่นคง พร้อมแนวคิดและเทคโนโลยีขับเคลื่อนสู่การลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม

กำไรโตไม่หยุด!

ปัจจุบัน PQS มีผลประกอบการเติบโตอย่างมีเสถียรภาพ โดยในปี 62-64 บริษัทมีรายได้รวม 1,255.70 ลบ., 1,282.05 ลบ. และ 2,254.03 ลบ. ตามลำดับ และมีกำไรสุทธิ 65.75 ลบ., 82.09 ลบ. และ 313.82 ลบ.ตามลำดับ

มุ่งมั่นผู้ผลิตส่งออกแป้งมันสำปะหลัง

สู่ระดับชั้นนำของอาเซียน

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon