iiG คว้า 2 รางวัลใหญ่จากเวที International Finance Awards

104

มิติหุ้น – บริษัท ไอแอนด์ไอ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ iiG คว้า 2 รางวัลทรงเกียรติ Fastest Growing Enterprise Solution Provider และ Most Innovative Data Management Service Provider จากเวทีรางวัลชั้นนำระดับโลก International Finance Awards ในฐานะที่เป็นผู้ให้บริการโซลูชันสำหรับองค์กรธุรกิจที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็วและผู้ให้บริการด้านนวัตกรรมการจัดการข้อมูลยอดเยี่ยม

คุณชนกนันท์ เทียมรัตน์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายนักลงทุนสัมพันธ์ เป็นตัวแทนเข้ารับรางวัล ในงาน International Finance Awards จัดโดย International Finance Magazine นิตยสารด้านธุรกิจและการเงินชั้นนำจากสหราชอาณาจักร ที่ดำเนินการคัดเลือกองค์กรจากทั่วโลกที่มีผลงานและความสำเร็จที่โดดเด่นในด้านต่างๆ

คุณสมชาย เมฆะสุวรรณโรจน์ ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอแอนด์ไอ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “รางวัลนี้ถือเป็นรางวัลของทีมงาน iiG ทุกคน ที่ได้ร่วมทุ่มเทและมุ่งมั่นเพื่อช่วยให้ลูกค้าองค์กรธุรกิจของเราได้รับประโยชน์สูงสุดและเติบโตอย่างยั่งยืน จากการนำเทคโนโลยีและโซลูชันด้านไอทีที่มีประสิทธิภาพไปใช้ในองค์กร นอกเหนือจากการนำเสนอเทคโนโลยีและโซลูชันด้านไอทีที่มีประสิทธิภาพและสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าองค์กรธุรกิจได้ iiG ยังให้ความสำคัญกับเรื่องนวัตกรรม ความคิดสร้างสรรค์ที่ช่วยให้พัฒนาและนำเทคโนโลยีมาประยุกต์ใช้ เพื่อช่วยให้ลูกค้าองค์กรธุรกิจบรรลุเป้าหมายทางธุรกิจ สร้างการเติบโตและยังเปิดโอกาสใหม่ๆ ทางธุรกิจได้อย่างเหมาะสมกับสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วได้อีกด้วย”

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon