ILINK ลุย ! เดินหน้าขับเคลื่อนเมืองอัจฉริยะ เน้นย้ำ นำเทรนด์เทคโนโลยีดิจิทัลให้ครอบคลุมทุกระบบ 

261

โดยมี ดร.ภาสกร ประถมบุตร รองผู้อำนวยการ (กลุ่มโครงการพิเศษและศูนย์พัฒนาดิจิทัลและนวัตกรรม) มาร่วมบรรยายเกี่ยวกับโครงการ Smart City ที่อยู่ในแผนแม่บทที่เป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อน พร้อมกับอธิบายถึงขั้นตอนการดำเนินการเปลี่ยนแปลงเมืองให้เป็น Smart City

พร้อมกันนี้ได้เชิญ คุณภาคภูมิ พลธร ผู้อำนวยการวิศวกรฝึกอบรม และผู้เชี่ยวชาญด้าน Digital Infrastructure มาให้ความรู้ถึงการออกแบบการวางโครงข่ายเมืองอัจฉริยะ ร่วมกับการเลือกใช้อุปกรณ์ และสายสัญญาณประเภทต่าง ๆ ที่มีคุณภาพได้อย่างเหมาะสมตามมาตรฐาน

อีกทั้ง คุณอภิชาติ พงศ์นา Product & Technical Support manager มาร่วมอธิบาย Info Graphic ผ่าโครงสร้างแบบเจาะลึก Smart city กับการเลือกใช้อุปกรณ์ LINK ให้เหมาะกับแต่ละสถานที่ ทั้ง ออฟฟิต โรงเรียน มหาวิทยาลัย เทศบาลฯ องค์การบริหารส่วนตำบล ท่าเรือ เป็นต้น เพื่อให้ทุกท่านได้เข้าใจอย่างละเอียดในมาตรฐานที่สำคัญนี้ นับเป็นการสร้างแนวทางที่ดีเพื่อนำไปใช้งานได้อย่างทรงประสิทธิภาพ

โดย LINK จากสหรัฐอเมริกาได้คัดสรร Products Innovation ที่สอดรับกับความต้องการ และมีคุณภาพที่มั่นใจ พร้อมกับการการันตีด้วยการรับประกัน 30 ปี มาแนะนำให้กับผู้ร่วมสัมมนาทุกท่านได้เข้าใจอย่างละเอียด เพื่อจะได้เห็นภาพชัด และเข้าใจถึงการวางโครงข่าย Smart City ในเชิงลึก ทั้งเรื่องการจัดวางโครงสร้างได้อย่างชัดเจนในงาน New Technology Talk : Smart City ในครั้งนี้ อีกทั้งเพื่อเป็นการตอกย้ำถึงการมุ่งมั่นที่จะเดินหน้าขับเคลื่อนนำเทคโนโลยีดิจิทัล มาร่วมพัฒนาเมืองไปสู่การเป็นเมืองอัจฉริยะต่อไป และสามารถนำไปปรับใช้ได้จริงอย่างมีคุณภาพสูงสุด

สำหรับงานสัมมนา NEW TECHNOLOGY TALK อัพเดทเทรนด์เทคโนโลยีที่คุณต้องรู้ เพื่อการนำไปใช้ให้เหมาะสม และตอบโจทย์อย่างมรประสิทธิภาพเพื่อการนำไปต่อยอดทางอาชีพของท่าน โดยในครั้งถัดไป จะจัดขึ้นในวันที่ 9 มีนาคม 2565 ในหัวข้อ Intelligent Building ผ่าโครงสร้างเชิงลึก ตึกอัจฉริยะ 

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon