BBGI เปิดตัว B nature ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “แคลเซียม-แอลที แอดวานซ์ แคลเซียมสูตรใหม่” ชูจุดเด่น เพิ่มปริมาณ แคลเซียม แอล-ทีโอเนต ถึง 50%

71

มิติหุ้น – นายกิตติพงศ์ ลิ่มสุวรรณโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บีบีจีไอ จำกัด (มหาชน) หรือ BBGI เปิดเผยว่า B nature+ แบรนด์ผลิตภัณฑ์ส่งเสริมสุขภาพของบีบีจีไอ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารเสริม แคลเซียม-แอลที แอดวานซ์ (เครื่องหมายการค้า บี เนเจอร์พลัส) ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์แคลเซียมสูตรใหม่ ที่มีการเพิ่มปริมาณแคลเซียมมากขึ้นกว่าสูตรเดิมถึง 50% และมีการเพิ่มเติมวิตามินต่างๆ ที่ถูกเลือกสรรให้พัฒนาสูตรให้มีความเหมาะสมต่อระบบภูมิคุ้มกันของคนเอเชียโดยเฉพาะ โดยมีส่วนผสมชูโรง ได้แก่

1.แคลเซียม แอล-ทีโอเนต สกัดจากข้าวโพด เป็นแคลเซียมทางเลือกที่ละลายน้ำได้ดี สามารถดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ประมาณ 90% สามารถเลือกรับประทานก่อนหรือหลังอาหารได้ เนื่องจากดูดซึมได้ดีจึงทำให้ไม่ตกตะกอนค้างในไต (นิ่ว) และไม่ทำให้ท้องผูก

2.คอลลาเจน ไทป์ ทู เป็นคอลลาเจนที่ผ่านกระบวนการผลิตชนิดพิเศษ ที่ทำให้มีขนาดเล็กลงและดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ดีกว่าคอลลาเจนปกติ มีบทบาทสำคัญในการสร้างกระดูกอ่อนบริเวณข้อต่อ กระดูก และเนื้อเยื่อเกี่ยวพัน

3.แอสคอบิก แอซิด ให้วิตามินซี มีฤทธิ์ต้านสารอนุมูลอิสระ ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจน ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ เป็นสารสำคัญในการสร้างคอลลาเจน และกระดูก ทำหน้าที่ในการยึดเซลล์กระดูกเข้าด้วยกัน

4.สารสกัดขมิ้นชัน มีสารสำคัญคือ สารเคอร์คูมินอยด์ สามารถช่วยลดอาการอักเสบ และมีฤทธิ์ต้านการอักเสบในผู้ป่วย โดยไม่พบความเป็นพิษ

5.แมกนีเซียมออกไซด์ ช่วยในการเพิ่มปริมาณและความหนาแน่นของกระดูกอ่อน อยู่ในรูปแบบที่ช่วยลดความเป็นกรดในกระเพาะอาหาร จึงไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองต่อระบบทางเดินอาหาร

6.วิตามินดี 3 มีหน้าที่หลักในการช่วยดูดซึมแคลเซียมและฟอสฟอรัส เป็นสารอาหารที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตของกระดูกและฟัน ป้องกันกระดูกบาง และกระดูกพรุน

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร แคลเซียม-แอลที แอดวานซ์ (เครื่องหมายการค้า บี เนเจอร์พลัส) รับประทานเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ช่วยเพิ่มปริมาณแคลเซียมในร่างกายแล้วยังได้รับปริมาณวิตามินซีและวิตามินดี ที่เพียงพอต่อความต้องการของร่างกายในแต่ละวัน ส่งผลดีต่อการทำงานกระดูกและฟันให้แข็งแรงขึ้น ป้องกันการสูญเสียแคลเซียมจากการให้กระบวนการต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับกระดูกในร่างกายดำเนินไปอย่างมีประสิทธิภาพ

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon