“หมอช้าง” เปิดดวงลงทุนปีกระต่าย

1398

ในช่วงปี 66-67 เป็น 2 ปี ที่สำคัญโดยเหตุการณ์ทั้งหมดจะเริ่มจากกระต่ายตัวนี้ การเปลี่ยนแปลงชุดใหญ่ของดวงดาว โดยมีการย้ายพร้อมกันถึง 4 ดวงดาว ในการลงทุนไม่จำเป็นต้องดูแค่เฉพาะราศีตัวเอง ให้จับตาการย้ายของดวงดาวทั้ง 4 ไว้ ก็สามารถบอกถึงทิศทางการลงทุนได้

 

ดาวเสาร์ย้าย 1 มี.ค.66

หมอช้าง กล่าวว่า ภาพใหญ่ในปีเถาะหรือกระต่ายเป็นธาตุน้ำ สีประจำธาตุได้แก่ สีฟ้า น้ำเงิน ดำ โดยดาวดวงแรกที่จะเปลี่ยน คือดาวเสาร์ย้ายราศี 1 มี.ค.66 ซึ่งอะไรที่ไม่ดีจะอยู่ในดาวนี้ จะย้ายทุก 2 ปีครึ่ง ซึ่งจะตรงกับการเริ่มระบาดโควิด-19 จากการย้ายรอบที่แล้ว แต่รอบนี้จะเป็นผลดีมากกว่า

ธุรกิจในดาวเสาร์จะเกี่ยวกับธาตุดิน อาทิ ก่อสร้าง อสังหาทรัพย์ ธุรกิจที่เกี่ยวกับการขุดเจาะ เหมือง หรือสิ่งที่งอกจากดิน การเกษตร หลัง 1 มี.ค.66 จะเริ่มมีข่าวดีมากขึ้น แต่จะเป็นแค่ช่วงสั้นๆ ในช่วงเดือนมี.ค. – พ.ค.66 คาดจะเริ่มเห็นผลในกลาง – ปลาย ก.พ.66

 

ดาวมฤตยูย้าย 8 มี.ค.66

ดาวที่สำคัญต่อมาคือดาวมฤตยูจะเริ่มย้าย 8 มี.ค.66 ซึ่งใช้เวลา 7 ปีในการย้าย โดยจะย้ายออกจากดวงเมืองและการเงิน ส่งผลให้ระบบการเงินโลกจะเริ่มรีเซ็ตใหม่ มีความชัดเจนมากขึ้น ระบบใหม่ๆ เริ่มเข้ามา ค่อนข้างที่จะเป็นข่าวดี

 

ดาวพฤหัสย้าย 19 เม.ย.66

ทั้งนี้สิ่งที่รอคอยคือดาวพฤหัสย้าย 19 เม.ย.66 ซึ่งย้ายเป็นประจำทุกปี คือจุดเปลี่ยนของดวงเมืองครั้งสำคัญ ซึ่งย้ายเข้ามาดวงเมืองโดยตรง หลัง 19 เม.ย.66  ในไทยเองจะเป็นจุดเริ่มต้นของการนับ 1 ใหม่ เป็นปีแห่งการพลิกฟื้น แต่ดวงเมืองนั้นมีพระราหูประจำอยู่ ซึ่งเป็นดาวคนละขั้วกัน ทำให้แบ่งแยกกันอย่างชัดเจน

 

พระราหูย้าย 17 ต.ค. 66

อย่างไรก็ดีจะมีช่วงที่พระราหูย้าย 17 ต.ค. 66 ซึ่งปีครึ่งย้ายครั้ง ในด้านดีคือดวงเมือง จะเหลือดาวพฤหัสดวงเดียวที่เป็นดาวดวงที่ดีที่สุด ในด้านที่แย่คือดวงเมืองจาก 2 เหลือ 1 แสดงถึงความไม่มั่นคง

ดังนั้นในภาพรวมคือ ดวงดาวได้เคลื่อนย้ายในปี 66 ไปหมดแล้ว ทำในปี 67 จะเหลือดาวพฤหัสที่ย้ายเป็นประจำทุกปี ซึ่งเป็นดาวดวงที่ดีที่สุด แต่จะยังประมาทกระต่ายตัวนี้ไม่ได้ เรื่องของดวงดาวเป็นเรื่องของกระแส ถ้าสิ่งที่ลงทุนเกี่ยวกับกระแสให้สังเกตุให้ดี ดาวที่ดีที่สุดเข้าดวงเมือง ตัวเลขที่ไม่เคยเห็นก็จะได้เห็น การทำนิวไฮ ทำลายสถิตใหม่ในทางที่ดี

 

กลุ่มราศีที่พ้นเคราะห์ เส้นทางการลงทุนราบรื่นขึ้นกว่าปีที่แล้ว

ราศีมังกร

จะพ้นเคราะห์จากการที่ดาวเสาร์ย้ายออก อะไรที่ไม่ดี อุปสรรค ปัญหา ความวุ่นวายจะหมดไป แต่ในช่วงกลาง ก.พ. 66 ที่เป็นรอยต่อก่อนดวงดาวเปลี่ยน ให้ระวังการถูกหลอกถูกโกง ต้องรอให้พ้นช่วงที่ดาวเสาร์ย้ายก่อนถึงจะกลับมาดี

ราศีกรกฎ

เป็นราศีแห่งผู้บริหาร โดยที่ดาวเสาร์ย้ายออกคู่กับราศีมังกร ดวงจะเริ่มดีขึ้น ดวงการงานเริ่มส่องสว่าง ให้ระวังช่วงเดือน ก.พ. 66 รอให้มั่นใจว่าดาวย้ายออกไปก่อน

ราศีตุล

เป็นราศีที่พระราหูเข้าในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งต้องรอเกือบทั้งปีกว่าจะย้ายออก แต่ได้กระแสของดาวพฤหัสย้าย ในเดือน เม.ย. 66 ทำให้เริ่มลืมตาอ้าปากได้ และเป็นราศีที่มีโชคเรื่องคู่มากที่สุด อาจหมายถึงคู่สัญญา หุ้นส่วน โดยจะมีรายได้เพิ่มขึ้นจากตรงนี้

ราศีกันย์

เป็นราศีที่มีโชคด้านอสังหาทรัพย์มากที่สุดในปีนี้ ในการซื้อขายที่  ทำตึก คอนโด อพาร์ทเม้นท์ ให้เช่า โดยเฉพาะช่วง ก.พ. – มี.ค.66 อะไรที่ตั้งใจรอมานานจะสะสางได้สำเร็จ ได้รับการส่งเสริม มีสิทธิได้เงินก้อน

ราศีพิจิก

เป็นราศีที่ดวงดีมาก ในการเริ่มหรือลงทุนอะไรใหม่ ๆ เป็นปีที่ดีมากเพราะเป็นราศีที่การเงินแข็งแรง มีความมั่นคงด้านการเงิน

 

กลุ่มราศีที่ต้องระวังตัว

ราศีพฤษภ

เป็นราศีที่ดาวมฤตยูย้ายเข้ามา ซึ่งดาวมฤตยูเป็นดาวแห่งวิวัฒนาการ เพราะว่าปัญหามาถึงมีการแก้ไข แสดงถึงพัฒนาการ ในภาพใหญ่เป็นราศีการเงินของโลก ปีหน้าระบบการเงินโลกจะได้รับการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นให้เปลี่ยนแปลงตัวเองใหม่ ไม่ว่าจะรูปร่างหน้าตาหรือการลงทุน พัฒนาให้ดีขึ้น ซึ่งปีนี้เป็นการเตรียมตัวและปีหน้าจะเป็นปีที่ดี

ราศีสิงห์

เป็นราศีที่มีความก้าวหน้าในเรื่องของงาน แบบก้าวกระโดด ส่งผลให้เกิดความอิจฉา การใส่ร้าย และอีกเรื่องเตือนเรื่องความรักที่เริ่มใหม่ๆ มันจะไม่ค่อยเหมือนอย่างที่คิดไว้ ซึ่งดาวเสาร์ที่ย้ายมีผลต่อราศีสิงห์ ในอีกมุมหนึ่งอาจหมายถึงการถูกโกง

ราศีกุมภ์

ราศีราศีกุมภ์เป็นดาวแห่งอนาคตและเทคโนโลยีเหมาะแก่การลงทุนที่เกี่ยวกับอนาคต สิ่งที่ยังมาไม่ถึง พื้นดวงมีพระราหูเป็นดาวประจำ และเป็นมิตรกับดาวเสาร์ที่จะเข้ามา แต่ด้วยความที่เป็นดาวเสาร์จะทุ่มเต็มที่อาจไม่เหมาะ มีโอกาสขยับขยายมากแต่ต้องทำแบบระมัดระวัง

 

กลุ่มราศีคนรวย ประจำปี 66 เรียงตามความรวยได้แก่

ราศีมีน

เป็นราศีที่หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง มีโอกาสได้ผลตอบแทนและกำไรที่ดี แต่ดวงเป็นแค่โอกาสเท่านั้น คนที่จะสำเร็จคือคนที่ไปหาโอกาส ต้องลงมือทำ ดาวประจำตัวแข็งแรงมาก ซึ่งคือดาวพฤหัสที่จะเปลี่ยนในช่วง 19 เม.ย.66 เป็นราชาโชค และพระราหูจะย้ายเข้าราศีด้วย เด่นในด้านออนไลน์ ต่างประเทศ ถ้าลงทุนในต่างประเทศช่วงปลายปีจะคึกคักแน่นอน

ราศีธนู

เป็นราศีแห่งนักลงทุนในปีนี้ จะไม่ได้ทำอะไรแบบเดิม ๆ มีการขยับขยาย เช่น การขยายธุรกิจเพิ่ม มีดาวประจำตัวคือดาวพฤหัส โดยฉพาะหลัง 19 เม.ย.66 จะมีความคิดสร้างสรรค์ ไอเดียใหม่ๆ ในการเริ่มต้นทำสิ่งใหม่

ราศีเมถุน

เป็นราศีที่หน้าตาดีสุดใน 12 ราศี รวมถึงเรื่องโชค อะไรที่ไม่คิดว่าจะได้ก็จะได้ โชคลาภจะอยู่ข้างและแข็งแรงมาก ให้ตั้งเป้าชีวิตให้สูงขึ้นในปีนี้ อย่าประเมินตัวเองต่ำจนเกินไป

ราศีเมษ

เป็นราศีที่ดวงดีที่สุดในปีนี้ วันที่ 19 เม.ย.66 จะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี แค่คิดและตั้งใจอย่างเดียวยังไม่พอ ต้องลงมือทำ ซึ่งทำอะไรในช่วงนี้จะง่ายขึ้น ถ้าเก่งอยู่แล้วจะเป็นปีที่ดีมาก มีทั้งดาวพฤหัสเข้าเป็นราชาโชค พระราหูเดิมที่อยู่เป็นเทวีโชค อย่าพลาดที่จะเริ่มลงมือ

 

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon